พบกันครึ่งทาง!หงส์ของู25ล้านปอนด์ค่าตัวมาสเค

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ตั้งราคา 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) ค่าตัว ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ให้กับทาง"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่า เดินทางมารายงานตัวต่อสโมสร"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล พร้อมกับเอ่ยปากว่าตัวเขาต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ทั้งกุนซือ รอย ฮอดจ์สัน และบอร์ดบริหารสโมสรก็ยินยอมไฟเขียวเปิดโอกาสให้ มาสเชราโน่ ย้ายทีมได้ แต่ปัญหาก็มีติดตรงที่ทาง"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ยอมที่จะจ่ายค่าตัว ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ ให้กับทาง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล อยู่ในวงเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เท่านั้น ขณะที่ทางด้าน ลิเวอร์พูล ต้องการขั้นต่ำ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)

ล่าสุด"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า ทางบอร์ดบริหารสโมสรลิเวอร์พูล ได้ข้อสรุปโดยยินยอมลดราคาจากเดิมลงมาแล้วซึ่งเป็นการพบกันคนละครึ่งทางทั้งสองฝ่าย

ซึ่ง"หงส์แดง"ต้องการอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) ต่อจากนี้ไปก็เป็นหน้าที่ของทาง อินเตอร์ มิลาน จะยอมสู้ราคาดังกล่าวหรือไม่!แหล่งข่าววงในอ้างว่าทันทีที่ ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ เข้ามารายงานตัว เข้าก็เอ่ยว่าต้องการย้ายต่อหน้ากุนซือ รอย ฮอดจ์สัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์