ยักษ์หลับ ที่กำลังจะตื่น?

รอคอยวันยักษ์ตื่น

ทีมสปีริต ที่อยากเห็นอีกครั้ง

ขึ้นหัวแบบนี้ อาจโดนค่อนแคะจากแฟนบอลที่ยังหมันไส้ ลิเวอร์พูล หุหุ แต่อย่าได้แคร์สื่อ เอิ๊อกๆๆๆ เพราะหากกระเทาะใจจริงๆ ยังไงหงส์ที่ตกต่ำมา นับสิบปี และไม่เคยได้สัมผัสแชมป์สูงสุด เลยสักครั้ง ตั้งแต่เปลี่ยนชื่อเป็นพลีเมียลีก แต่ยังไงผมเชื่อว่า ทีมคู่แข่งไม่อาจที่จะทำเป็นหลับหูหลับตา ไม่เห็นลิเวอร์พูลได้

ผมขอชื่นชม และศัทธา ต่อแฟนบอลลิเวอร์พูลทุกท่านจากใจจริง และผมเองรู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วมต่อทุกสิ่งไม่ว่าจะดีใจ เสียใจ ต่อความเป็นลิเวอร์พูล ถึงแม้เราจะโดนเย้ยหยัน ถากถางมากกว่า คำชม ผิดหวัง เสียใจ มากกว่า ดีใจและประสบความสำเร็จ แต่พวกเรายะงมีใจรักภักดี ในลิเวอร์พูล

ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูลของเรามีตำนาน มีอดีต (ที่แม้จะโดนเย้ยหยัน ว่าติดแต่อดีต แต่ยังไงเราก็ภูมิใจเสมอ) ที่ยังเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ใครในเกาะอังกฤษ และยังคิดว่า เราคือทีมที่ยิ่งใหญ่เสมอ

ผมตังหัวกระทู้ว่ายักษ์หลับ ก็คงไม่เกินความจริงนัก ฤดูกาลนี้ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เปลี่ยนผู้เล่น ที่สำคัญเปลี่ยนผู้จัดการทีม(เสียที) และจะไม่ให้เราๆทั้งหลายที่รักหงส์ด้วยใจ จะไม่มีความหวัง ที่อย่างน้อย จะยังไม่อาจสัมผัสแชมป์ในปีนี้ แต่อย่างน้อย สิ่งที่อยากเห็นอย่างที่สุดเวลานี้คือ ทีมสปีริต ที่เราเคยเห็นมาแล้วในอดีต อยากให้ทีมเล่นด้วยหัวใจ และมีความเชื่อมต่อกันทั้งระบบ ทั้งผู้เล่น ผู้จัดการทีม และแฟนบอล อยากให้ทุกส่วน เห็นเหมือนกัน คิดเหมือนกัน ไม่ข้องใจในวิธีของกัน ไว้ใจกัน ศัทธากัน เชื่อมั่นกัน เวลานี้ ผมขอแค่ได้เห็นหงส์ที่ใจเดียวกัน เล่นบอลด้วยหัวใจ และเมื่อทำได้ เราจะได้เห็นยักษ์ที่หลับไปนาน ตื่นอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์