Liverpool Fc News update 25/07/53

เสือพบสิงห์!หัวขิงซ้อมร่วมโคลหล่อแล้ว

เสือพบสิงห์!หัวขิงซ้อมร่วมโคลหล่อแล้ว
เดอะค็อปเนื้อเต้นหลังเห็นสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลงซ้อมร่วมกับโจ โคลแข้งใหม่ที่เมลวู้ดเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยฤดูกาลใหม่

                       นอกจากสองแข้งทีมชาติอังกฤษแล้วยังมีเกล็น จอห์นสัน และเจมี่ คาร์ราเกอร์ ร่วมวงด้วยโดยเป็นการซ้อมพร้อมกับนักเตะ ที่ไปเตะฟุตบอลโลกมาอย่างดาเนี่ยล แอกเกอร์ และมาร์ติน สเคอร์เทล เช่นกัน


                       กลุ่มนี้ยังจะไม่ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องเนื่องจากขั้นตอนการซ้อมต้องค่อยๆขยับไต่ลำดับความเข้มข้นเพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บดังที่รอย ฮอดจ์สันเคยกล่าวเอาไว้


                       ภาพนี้ทำให้เดอะค็อปถึงกับแฮปปี้เพราะหมายถึงเจอร์ราร์ด มองถึงฤดูกาลใหม่แล้วหลังก่อนหน้านี้นักวิเคราะห์เชื่อว่าเกมสุดท้ายคือนัดพบฮัลล์ ซิตี้เมื่อซีซั่นก่อน




-------------------------------------


ลูคัสรับราฟาไม่อยู่กลัวหงส์ไม่รัก

ลูคัสรับราฟาไม่อยู่กลัวหงส์ไม่รัก
 ลูคัส เลว่า กองกลางบุตรบุญธรรมยอมรับแอบหวั่นอยู่เหมือนกันเมื่อตอนที่กุนซือผู้ให้กำเนิด ราฟาเอล เบนิเตซ มีอันต้องแยกทางกับ ลิเวอร์พูล กลัวว่าจะต้องออกจากรังแอนฟิลด์ตามไปเสียแล้ว

        จากผลงานอันน่าผิดหวังได้เพียงแค่ที่ 7 เท่านั้นทำให้ หงส์แดง เรียกเอลราฟาเข้าไปคุยก่อนแยกจากกันด้วยดีทั้งสองฝ่าย แต่คนที่เดือดเนื้อร้อนใจที่สุดคงหนีไม่พ้นมิดฟิลด์แซมบ้าถึงกับกลัวอนาคตของตัวเองพลอยดับลงไปด้วย


     ตอนนั้นทุกๆคนกังวลและสำหรับผมแล้วก็ไม่ได้แตกต่างอะไรจากพวกเขาเลย ลูคัส เปิดใจผ่านสำนักข่าว 'สกาย สปอร์ต นิวส์'


      แต่ตอนนี้ผมพยายามทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักและทำให้ รอย ฮอดจ์สัน ได้ประทับใจมากที่สุด


     แน่นอนเราพยายามทำผลงานให้ดีกว่าซีซั่นก่อน มันต้องดีให้ได้นี่คือเป้าหมายหลักของเรา

-------------------------------------------

ป๋ารอยบอกอยากรู้เรื่องตอร์เรสถามเพอร์สโลว์

ป๋ารอยบอกอยากรู้เรื่องตอร์เรสถามเพอร์สโลว์

  รอย ฮอดจ์สันกุนซือมหาชนบอกนักข่าวหากต้องการอัพเดทความเคลื่อนไหวของเฟร์นานโด ตอร์เรส ต้องหาทางติดต่อคริสเตียน เพอร์สโลว์ผู้อำนวยการสโมสรลิเวอร์พูล เอง


    ฮอดจ์สันถูกนักข่าวถามหลังจบเกมพ่ายไกเซอร์สเลาเทิร์น 1-0 ว่าการหารือกับเอลนินโญ่ได้ข้อยุติเช่นไรแต่บิ๊กบอสวัย 62 ปีเผยว่าเขาไม่รู้รายละเอียดใดๆเลย


    ข่าวตอร์เรส ยังนิ่งอยู่นะแต่คริสเตียนอาจบอกอะไรคุณได้หากคุณเข้าถึงตัวเขา 2 วันมานี่ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลย คริสเตียนกำลังเดินทางกลับจากสเปนที่ๆเขาเดินทางไปพักร้อน


  วันพักผ่อนของคริสเตียนก็ใช้เวลาไปเยอะกับการคุยกับเฟร์นานโดและคนของเขาดังนั้นผมเกรงว่าคนๆเดียวที่สามารถให้รายละเอียดกับคุณได้คือคริสเตียนนะ


  มันคงจะเพี้ยนไปเยอะหากผมพูดอะไรมากเกินไป

------------------------------------------

เอ็นก็อกลั่นไม่คิดย้ายหนีแอนฟิลด์

เอ็นก็อกลั่นไม่คิดย้ายหนีแอนฟิลด์
ดาวิด เอ็นก็อก ศูนย์หน้าขายาวของลิเวอร์พูล ยืนยันว่าอยากจะปักหลักค้าแข้งกับลิเวอร์พูล ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้จะมีข่าวกับเวสต์บรอมวิช อัลเบียน น้องใหม่พรีเมียร์ลีกอยู่ก็ตาม

    เอ็นก็อก ยิงประตูให้กับหงส์แดงได้เพียง 8 เม็ดเท่านั้นในฤดูกาลที่แล้ว แต่นับตั้งแต่รอย ฮอดจ์สันเข้ามาทำทีม ฮอดจ์สันก็ไม่ได้กะรันตีว่าอยากจะใช้งานเอ็นก็อก ต่อไปแต่อย่างใด


   อย่างไรก็ตาม เอ็นก็อก ก็ยืนยันว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขาก็ไม่มีแผนที่ย้ายออกจากแอนฟิลด์ในเร็วๆนี้แน่นอน


   ผมรู้ว่าการคาดเดาเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลและเราก็ต้องจัดการกับมันให้ได้ เอ็นก็อก ให้สัมภาษณ์กับเว็บสโมสร


   แต่ผมเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล ผมมีประสบการณ์มากขึ้นแล้ว ผมอยากจะลงเล่นให้มากกว่านี้เท่าที่จะทำได้ และก็ยิงประตูเพื่อช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุด


   สโมสรต้องเจอกับฤดูกาลที่ทุลักทุเลเมื่อปีที่แล้ว แต่ผมก็อยากจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเรากลับมาเป็นท็อปโฟร์ได้ ผมมั่นใจมากกับเรื่องนี้


   ความมั่นใจของผมมีมากทีเดียว ตอนนี้ผมต้องทำหน้าที่ของผมต่อไป และก็ให้ทีมให้ได้มากที่สุด

credit:www.lentee.com
แถม




































 

 
www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์