ฮ็อดจ์สันรับอาจส่งดาวรุ่งบู๊ยูโรป้านัดแรก

   


ฮ็อดจ์สันรับอาจส่งดาวรุ่งบู๊ยูโรป้านัดแรก

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล รับอาจต้องใช้งานแข้งดาวรุ่งลงดวล เอฟเค ราบ็อตนิคกี้ ในศึกยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก ในสัปดาห์หน้า หลังนักเตะตัวหลักหลายรายที่เพิ่งกลับมาจากศึกฟุตบอลโลก ยังคงต้องใช้เวลาเรียกความฟิต



รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ออกมายอมรับว่าผู้เล่นตัวหลักที่กลับจากการรับใช้ทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2010 เกือบทั้งหมด ยังมีปัญหาเรื่องความฟิต จนอาจต้องใช้ดาวรุ่งลงสนามในการออกไปเยือน เอฟเค ราบ็อตนิคกี้ สโมสรมาซิโดเนีย ในศึกยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม นัดแรก ในวันพฤหัสที่ 29 กรกฎาคมนี้
 

นักเตะที่ประเทศของพวกเขาเข้ารอบลึกๆในมหกรรมลูกหนังที่แอฟริกาใต้ ยังไม่กลับมาซ้อม แต่สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ เกล็น จอห์นสัน 3 ประสานจากทีมชาติอังกฤษ กลับมาเข้าแค้มป์ หงส์แดง เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้นายใหญ่คนใหม่ไม่สามารถทำงานกับผู้เล่นของเขาได้ทั้งหมด และเป็นห่วงว่าจะมีปัญหาในการจัดทัพลงสนามนัดแรก
 

อดีตโค้ช ฟูแล่ม วัย 62 ปี เผยผ่านว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลิเวอร์พูล ยังคงมีการแข่งขันเล็กน้อยในทีม หลังจากผมพยายามพักผู้เล่นชุดใหญ่หลายคน เพราะพวกเขาเพิ่งกลับมาซ้อมหลังจบศึกฟุตบอลโลก ช่วงนี้จึงไม่ควรลงสนามทุกเกม ผมต้องการเข้ารอบ และจำเป็นต้องใช้ตัวหลักเหล่านี้ จึงต้องหาจุดลงตัวกันมากเป็นพิเศษ ผมเคารพความเห็นของทุกคน และยินดีพูดคุยกับพวกเขา เพื่อให้ได้ผลที่ดีที่สุด ถ้าเกมแรกเป็นวันที่ 15 สิงหาคม ก็คงไม่ต้องใช้ผู้เล่นเหล่านี้ลงเตะอุ่นเครื่อง และทำงานกับพวกเขาเพื่อยกระดับความฟิตได้อย่างเต็มที่
 

แต่เรามีการแข่งขันอย่างเป็นทางการก่อนหน้านั้น ทำให้ต้องวางแผนต่างไปจากปกติ หลายคนที่ไปเตะฟุตบอลโลก คงกลับมาล่าช้าเล็กน้อย มันเสี่ยงที่จะใช้งานพวกเขา ผมจึงให้ดาวรุ่งลงสนามมากกว่า เพราะสามารถเล่นได้ และยินดีที่จะเล่นด้วย พวกเขาจะเป็นตัวจริง เราจะดูว่าสามารถใช้งานพวกเขาได้นานแค่ไหน
 

โดยหลังการไปเยือนราบ็อตนิคกี้ ในสัปดาห์หน้า ลิเวอร์พูล จะกลับมาเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนในนัดที่ 2 วันที่ 5 สิงหาคม ก่อนจะเตะพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาล กับ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล วันที่ 15 สิงหาคม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์