ตอน โจ โคล ความหวังใหม่









ฮาน้ำบาน By ทอมเม้ง


๑๑๑ช่วงนี้รั้วแอนฟิลด์ดูจะยิ้มระรื่นชื่นมื่นกันถ้วนหน้าหลัง โจ โคล ปีกตัวจี๊ด ตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายมาสวมชุด ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว งานนี้ต้องบอกว่าคุ้มเพราะนอกจากนักเตะจะมีฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์ระดับทีมชาติอังกฤษแล้ว ยังได้ตัวมาแบบฟรีๆ ไม่เสียตังค์ซักแดงเดียว แค่นี้ก็สบายอุราแล้ว เพราะรู้ๆ กันอยู่ว่าคลังมันนี่ของ หงส์แดง เหลือตังค์ซื้อนักเตะดีๆ ไม่กี่ปอนด์ อิ อิ อิ

๑๑๑ผลพ่วงจากการได้ตัว โคลหล่อ ทำให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ตัดสินใจประกาศเจตนารมณ์ขออยู่เล่นกับ เดอะ เร้ดส์ ต่อไป แบบนี้เรียกว่าโชค 2 ชั้น แต่เหลืออีกชั้นก็คือ เฟร์นานโด ตอร์เรส จะตัดสินใจอยู่ร่วมสานฝันแชมป์ลีกสมัย 19 หรือเปล่า อันนี้ต้องรอลุ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงช่วงเปิดซีซั่น

๑๑๑แวะมาที่เรื่องของสโมสรคู่อริร่วมชาติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้กำลังสนุกสนานกับการออนทัวร์เมืองมะกันน่าดูจุ๊กกู๊ แถมยังอร่อยเหาะกับการออกเสื้อใหม่ไฉไลดีแท้ งานนี้แก๊งค์เกรียนแดงเก็บเงินเก็บทองรอซื้อกันได้เลย แต่ในยุคข้าวยากมากแพงขอแนะนำให้ทุกท่านไปเที่ยวชอปปิ้งแถวสนามศุภชลาศัย จะได้รับสินค้าดีราคาถูกมาเชยชม 5 5 5 (อำกันเล่นเด้อ)

๑๑๑ยกหางกันเข้าไป เวส บราวน์ กองหลังโคตรเก่งเหลือเกิน ออกมาคุยโตแทนลูกพี่ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด (ชรา) เป็นนักเตะที่ฝีเท้าจัดจ้านและเก่งกว่า เปเล่ รวมทั้ง ดีเอโก้ มาราโดน่า จะว่าไปแล้วเรื่องฝีเท้าคงไม่มีใครเถียง เพราะลีลากระชากลากเลื้อยสะเด็ดสะเด่าจริงๆ แต่เรื่องความสำเร็จ แค่ระดับสโมสร ส่วนระดับชาติไม่ต้องไปสืบหา บอลโลกยังไม่เคยสัมผัส  ฉะนั้นความยิ่งใหญ่มันเทียบกันไม่ได้โว้ย

๑๑๑ส่วนทางด้านคุณชาย ปาทริซ เอวร่า หลังทำตัวเป็นหัวโจกนำนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส แบนการซ้อมในเกมเวิลด์ คัพ 2010 เพื่อประท้วง เรย์มงด์ โดเมเน็ค ก่อนทัพ ตราไก่ จะบรรลัยไชโยตกรอบแรกสบายอุรา ตอนนี้ก็หนีหน้าชาวบ้านพาเมียขาวจั๊วะน่าเจี๊ยไปทัวร์อิตาลี แบบโชว์ซิกซ์แพ็คอาบแดดกลางแสงอาทิตย์ โดยหวังจะให้ผิวที่ดำทะมึนดำเข้าไปอีก ส่วนหลังจากทำกิจกรรมกลางแจ้งเรียบร้อยแล้ว จะชวนเมียเลิฟไปทำกิจกรรมในร่มต่อหรือเปล่า อันนี้ไม่ต้องเดาก็พอจะรู้จ้า

๑๑๑ผลพ่วงจาก หัตถ์พระห้อย ของ เธียร์รี่ อองรี ที่เขี่ย ไอร์แลนด์ ตกรอบคัดเลือก เวิลด์ คัพ ฉบับซาฟารี ยังตามมาหลอกหลอนเจ้าตัว โดยล่าสุดอุตส่าห์หนีไปทำมาหารับประทานในดินแดนคนบาป (อเมริกา)แล้ว แต่บรรดาชาวไอริชที่อยู่ในเมืองลุงแซมยังแค้นไม่หาย โดยทำการบอยคอยพี่ท่านทันทีที่เดินทางมาเหยียบสหรัฐฯ เห็นมะละทำความชั่วไว้มันย่อมติดตัวไปจนวันตาย

๑๑๑บิ๊กโซล โซล แคมป์เบลล์แม้ตอนนี้ยังยุ่งๆ อยู่กับการหาต้นสังกัดใหม่ แต่ก็มีข่าวดีเมื่อตัดสินใจจูงมือฟิโอน่า บาร์เร็ตต์ แฟนสาวแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวเรียบร้อยแล้ว หลังจากทดลองใช้ชีวิตผัวๆ เมียๆ กันสนุกสุดเหวี่ยงจนเครื่องเคล้าหลวมโครกมาได้ 5 ปี งานนี้เพื่อนคนดังในวงการลูกหนังมาร่วมแสดงความยินดี และแด๊กซ์ฟรีสบายกระเป๋ากันเพียบจ้า

๑๑๑ซึ่งก็รวมทั้ง แอชลี่ย์ โคล แบ็กร้อยรัก ก็มาแจมกับเขาด้วยเช่นกัน โดยควักกระเป๋าซื้อตั๋วนกเหล็กบินด่วนจากแอลเอ เพื่อมาแสดงความยินดีกับเพื่อนรัก แต่ขอบอกว่าพี่ท่านไม่ได้มีความสุขซักเท่าไร เมื่อโดนบรรดาผู้คนที่อยู่แถวๆ งานพิธีส่งเสียงโห่ใส่ เนื่องจากรับไม่ได้กับพฤติกรรมบ้ากาม แอนด์โรคจิต จนทำให้ เชอรีล ทนไม่ไหวต้องขอหย่า เห็นไหมทำตัวน่าเกลียดส่งผลให้ชาวบ้านรังเกียจไม่ต่างอะไรกับอุนจิ อิ อิ อิ

๑๑๑แต่ที่น่าเจ็บใจกว่าเสียงโห่ของชาวบ้าน ก็ต้องเรื่องที่โดนสองสาววัยขบเผาะที่ตกเป็นข่าวโดน โคล หิ้วเข้าโรงแรมในเมืองลุงแซม เพื่อกินแซนด์วิชสยิวกัน ออกมาส่ายเต้าปฎิเสธเรื่องดังกล่าว ยืนยันไม่ได้ถ่างขาให้ไอ้ช่อนของดาวเตะอิงลิชแวะเข้าไปนอนพักผ่อน ชี้หน้าตาน่ากลัวแถมทำตัวน่าเกลียดแบบนี้ใครจะยอมเปิดหมวกโชว์ถ้ำทองให้สนุกสุดสวิงกันล่ะจ๊ะ อิ อิ อิ โคตรเสียฟอร์ม

๑๑๑พูดถึงเรื่องแต่งงานก็มีหลายคู่ที่ชวนแฟนเปลี่ยนสถานะเป็นเมีย อย่าง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพดัตช์ ก็ตัดสินใจหาเรื่องปลอบอุราที่ชวดแชมป์บอลโลก แต่งงานมันซะเลย งานนี้คาดว่าเรื่องเศร้าที่ผ่านมาคงมลายหมดสิ้นพร้อมกับเสียงครางของภรรยาที่ดังระงมบนเตียงในวันดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์

๑๑๑ไม่รู้ว่าความแต๋วในตัวของ ลิโอเนล เมลซี่ มันจะค่อยๆ โผล่ออกมาหรือเปล่า เพราะตอนนี้เจ้าตัวเปรยออกมาแล้วว่าเตรียมที่จะเข้าสู่วงการแฟชั่นแล้ว โดยเตรียมที่จะทำธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ของตัวเอง และจะใช้นายแบบใกล้ตัวไม่ใช่ใครที่ไหนพวกค้าแข้งทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นเจ้าประจำในงานถ่ายแบบ เดวิด เบ็คแฮม, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ กระหม่อมบาง เวย์น รูนี่ย์ นอกจากนี้จะมีคนในวงการเพลงอย่าง เจย์-ซี มาแจมด้วย แต่ไม่แน่อาจจะชวนอดีตสมาชิกวง โอเอซิส เลียม กัลลาเกอร์ มาแจมก็ได้ เพียงแต่ระวังหมัดเฮียหน่อย เพราะขานี้อารมณ์แปรปรวนเหมือนหญิงมีประจำเดือน 5 5 5

๑๑๑เรื่องน่าสนใจในเวลานี้คงไม่พ้น ใครเป็นแม่ของหนู โด้ จูเนียร์ส เพราะหลายคนต่างเดากันต่างๆ นานาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเอวขยับ แอบไปหยดน้ำอสุจิในรังไข่ของสาวคนใด ล่าสุดมีการแฉออกมาว่า เจ็ทโด้ เกิดพลาดโซโล่เดี่ยวแบบไม่กางร่มใส่ร่องสวรรค์ของอีหนูเด็กเสิร์ฟแค่ครั้งเดียว แต่หยดรักของพี่ท่านดันทะลึ่งแข็งแรงเกินเหตุพุ่งทะยานเข้าไปนอนฟักตัวในมดลูกของคุณน้องเรื่องมันก็เลยกำเนิดเกิดเป็นไอ้หนู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์

๑๑๑สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ดาวเตะเรอัล มาดริด ก็แสนดี จ่ายเงินค่าชดเชยที่ช่วยอุ้มลูกให้ 9 เดือนสนนราคา 10 ล้านปอนด์ ก็ราวๆ 480 ล้านบาท งานนี้คุ้มแสนคุ้มเพราะได้ทั้งเสียวกับคนดังระดับโลก แถมยังมีเงินติดกระเป๋าอีกต่างหาก แต่ดูท่าทางคงจะมีโอกาสแค่สยิวถึงสวรรค์เพียงครั้งเดียว เพราะแว่วๆ มาว่า เฮียโด้ คงไม่ให้มามีบทบาทในฐานะแม่แน่นอน

๑๑๑กวน TEEN จริงๆ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า พูดแมวๆ บอกหาก เจ้าบุญทุ่ม พลาดได้ตัว เชส ฟาเบรกาส มาร่วมทัพในปีนี้ก็ไม่เป็นไร เพราะคิดซะว่าให้ อาร์เซน่อล ยืมตัวไปใช้งานอีกปี เพราะยังไงๆ เชส ก็ต้องกลับมายังถิ่นคัมป์ นู เนื่องจากหัวใจของเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่สมัยเป็นแข้งเยาวชนแล้วจ้า

๑๑๑ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกกระดูกเปราะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิ้มแก้มปริกระโดดตัวลอยจนอาการบาดเจ็บเกือบกำเริบ เมื่อม้า 2 ตัวของเขาเข้าวินในการแข่งม้า งานนี้ ป๋าโอเว่น เฮลั่นสนั่นซอย เพราะไม่คาดฝันว่าน้องม้าทั้งคู่จะนำโชคมาให้ขนาดนี้ สงสัยดูท่าทาง อดีตส่วนเกิน ลิเวอร์พูล จะหันไปเอาดีในเรื่องนี้อย่างจริงๆ จังๆ เพราะเตะบอลไปดูท่าทางจะไม่รุ่ง เนื่องจากเวลาส่วนใหญ่มุ่งไปโรงหมอมากกว่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

๑๑๑ชีวิตในทีมชาติอังกฤษล้มเหลวสิ้นดี เอมิล เฮสกี้ หัวหอกร่างยักษ์ ตัดสินใจขออำลาทัพ สิงโตคำราม เรียบร้อยแล้ว แต่ต่อให้ไม่บอกลาทีมชาติก็คงไม่มีโค้ชหน้าไหนเรียกตัวติดอีกแล้ว ก็แหมผลงานระดับนรกเรียกพี่ 62 เกม ยิงได้ 7 ประตู จะมีหมาตัวไหนมันกล้าเรียกตัวมาใช้งานในระดับชาติอีกว่ะ

๑๑๑ชีวิตช่วงนี้ไม่มีอะไรต้องเครียด โรนัลดินโญ่ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ออกไปวาดลวดลายสไตล์แซมบ้าบนเวทีคอนเสิร์ตของ ไม่เต็มเหรียญ 50 เซนต์ แร็พเปอร์หุ่นกรรมกรในนครริโอ เดอ จาเนโร ส่วนเรื่องการย้ายทีมคงไม่อยู่ในหัวของพี่เหยิน เพราะตอนนี้ไม่มีอะไรที่จะสนุกไปกว่าการใช้เวลาพักผ่อนสำเริงสำราญในบ้านเกิด ส่วนปัญหาอื่นๆ ทิ้งเอาไว้ข้างหลัง เอาไว้กลับไปที่ เอซี มิลาน แล้วค่อยคิดกันใหม่ก็ไม่สาย

๑๑๑สัปดาห์นี้เนื้อที่หมดแล้ว ก่อนจากกันต้องทบทวนสโลแกนประจำตัว คิดถึงเรื่องเสียว คิดถึง จี สปอร์ต คลับ แต่ถ้าคิดถึงเรื่องหนี้ต้องมองไปที่รั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฮ่า ฮ่า ฮ่า


   ทอมเม้ง



ภาพ (สะ) เด็ดน้ำ

บิกินี่ร้อนรัก















































































ภาพเด็ดประจำสัปดาห์





ทะลักจุดแตก

 


Create Date : 23/7/2553
Last Update : 08:22 น.













src=../images/unknow.gif

     เจ้าฮ่ะ
    23/7/2553 22:24:15
    192.168.0.100











Comment 12

 













src=../images/unknow.gif

     หอก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์