Liverpool Hot news By Fernandoboy

เดลี่เมล์เชื่อว่าป๋ารอยจะเล่นระบบหน้าตัวเดียวโดยใช้โจ โคลยืนห้อยอยู่หลังเฟร์นานโด ตอร์เรสในกรณีที่ไม่ย้ายหนีแอนฟิลด์ซึ่งนั่นหมายความว่าสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดได้กลับไปปักหลักตรงกลางเพื่อมีส่วนร่วมกับเกมมากกว่าที่จะมายืนอยู่เกือบหน้าสุดแล้วรอบอลที่มาไม่ค่อยถึงจนต้องลงมาล้วงกลายเป็นเสียตำแหน่งไปเปล่าๆ

อย่างไรก็ตามคู่เซนเตอร์นั้นหลายคนมองว่าดาเนี่ยล แอกเกอร์น่าจะคู่กับมาร์ติน สเคอร์เทลมากกว่าเพียงแต่เดลี่เมล์มองถึงสไตล์ของคาร์ราเกอร์ที่เป็นตัวชนส่วนแข้งทีมชาติเดนมาร์กกับพี่คาล์ฟยังประสานงานไม่ค่อยรู้ใจกันมากนัก

สำหรับแบ็คซ้ายหากเป็นไปตามข่าวถ้าได้เวย์น บริดจ์จิ๊กซอว์ของป๋ารอยน่าจะสวยเลยทีเดียวเพราะนั่นหมายความว่าจะมีนักเตะอังกฤษอยู่ในทีมถึง 5 คนเลยทีเดียว

ในขณะเดียวกันสื่อชื่อดังของอังกฤษยังเว้นมิดฟิลด์ว่างเอาไว้อีกตัวนั่นเท่ากับมองข้ามลูคัส เลว่าและอัลแบร์โต้ อาควิลานี่ด้วยเหตุผลต่างกันไปโดยรายแรกนั้นแสดงให้เห็นเมื่อฤดูกาลก่อนแล้วว่ายังไม่สามารถแบ่งเบาภาระของพาร์ตเนอร์ได้ทำให้กองหลังฝากบอลไม่ได้จนต้องสาดยาวเอาตัวรอดขึ้นมาหน้าจนรูปเกมเสีย

ส่วนอาควิลานี่นั้นดูท่าระยะยาวอาจถูกขายทิ้งเนื่องจากสไตล์ไปทับกับหัวขิงเพราะเล่นรุกเหมือนกันและการถูกถอยร่นมายืนมิดฟิลด์ส่งสัญญาอันตรายต่ออดีตแข้งโรม่าอย่างชัดเจน

นอกจากนี้ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ถูกตัดทิ้งออกไปเนื่องจากเดลี่เมล์เชื่อว่าสุดท้ายแล้วต้องย้ายแน่ซึ่งดูจากงบประมาณหากซื้อเวย์น บริดจ์รวมถึงกองหน้าอย่างโลอิค เรมี่เงินจาการขายแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าจะมาลงที่มิดฟิลด์ตัวใหม่เนื้อๆเน้นๆ

ข่าวลือที่เคยออกมาคือป๋ารอยให้ความสนใจบาเนก้าแข้งบาเลนเซียที่เล่นรับได้แน่นปึ๊กและสามารถพลิกบอลช่วยดันเกมได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามนั่นคือปริศนาของอนาคตอันใกล้แต่ปัจจุบันเกมยูโรป้า ลีกเลกแรกกับราบอตนิกี้จากมาเซโดเนียนั้นฮอดจ์สันยอมรับว่าเครียดหนักเพราะจะไม่มีนักเตะที่ไปทำศึกฟุตบอลโลกลงเล่นนั่นหมายความว่าต้องใช้ผู้เล่นดาวรุ่งเป็นส่วนใหญ่

ผมกลุ้มมากที่ไม่มีนักเตะให้ใช้งานมากพอสำหรับสัปดาห์หน้า

นี่จะเป็น 2 เกมที่เหลือเชื่อในช่วงนี้ของซีซั่นแต่มันขึ้นอยู่กับว่าวางยูโรป้า ลีกไว้ ณ จุดไหนของเป้าหมาย

นักวิทยาศาสตร์การกีฬาบอกกับผมว่ามันเป็นเรื่องน่ากังวลมากหากใช้นักเตะจากฟุตบอลโลกเร็วปานนี้ถ้าเราอยากใช้งานเขาตลอดทั้งฤดูกาล แต่ถ้าเราไม่ส่งพวกเขาลงเราก็จะไม่มีนักเตะประสบการณ์ที่จะเล่นในเกมพวกนี้ดังนั้นมันก็จุกอกเหมือนกัน




 

free




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์