ลือใหม่!หงส์เจรจางูขายมาสเค25ล้านปอนด์

เว็บไซต์"การ์เดี้ยน"ตีข่าว!ลิเวอร์พูล เปิดโต๊ะเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน รอบใหม่เพื่อที่จะขาย ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ให้ในราคา 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท)

ยังไงกันแน่!เมื่อเว็บไซต์"การ์เดี้ยน"ตีข่าว!"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเปิดโต๊ะเจรจากับ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รอบใหม่เพื่อที่จะขาย ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ให้ไปร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตนายใหญ่สมัยเมื่อครั้งที่คุม"หงส์แดง"อีกครั้ง ในราคาที่พร้อมจะขายให้อยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท)

โดยก่อนหน้านี้นั้นก็มีข่าวออกมาแล้วว่า ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์วัย 25 ปีรายนี้ต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้า สเปน

สอดคล้องกับทางต้นสังกัดของนักเตะ(ลิเวอร์พูล)ที่ก็ยืนยันจะขายให้ไปอยู่ในถิ่นคัมป์ นู เท่านั้น และข่าวล่าสุดที่สื่อเมืองผู้ดีรายงานก็คือ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ปัดรับโทรศัพท์ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือคนใหม่ของ"หงส์แดง"นี้อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ ลิเวอร์พูล รีบดำเนินการตัดสินใจประกอบกับ บาร์เซโลน่า ก็เงียบไม่มีการเจรจาคืบหน้าประการใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์