มาแล้ว!หงส์เปิดตัววิลสันเซ็น 3 ปี

มาแล้ว!หงส์เปิดตัววิลสันเซ็น 3 ปี

มาแล้ว!หงส์เปิดตัววิลสันเซ็น 3 ปี

บรรยากาศในทีมลิเวอร์พูลกำลังคึกคักสุดขีดล่าสุด แดนนี่ วิลสัน ปราการหลังอนาคตไกลเปิดตัวอย่างเป็นทางการตาม โจ โคล ไปติดๆ พร้อมแชะภาพชูเสื้อด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแถมทำประจบดีใจที่มาเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

หลัง เรนเจอร์ บรรลุข้อตกลงกับทีมหงส์แดงปิดราคากันที่ 5 ล้านปอนด์ กองหลังวัยเอ๊าะ 18 ปีเดินทางมาตรวจร่างกายเมื่อวันพุธที่ผ่านมาก่อนทุกอย่างผ่านฉลุยท่ามกลางความปลาบปลื้มของสมาชิกคนใหม่

มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูล ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนใครๆก็รู้จัก ลิเวอร์พูล และผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ วิลสันเปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

การย้ายจากสกอตแลนด์มาที่นี่ คนอาจบอกว่าผมยังไม่พร้อมสำหรับเวทีระดับนี้ แต่นั่นคือความท้าทายที่ผมอยากพิสูจน์ตัวเอง และนี่คือเหตุผลที่ผมมาที่นี่

ทุกคนต่างก็ทราบถึงประวัติศาสตร์สโมสรแห่งนี้คว้าแชมป์ลีกสูงสุดถึง 18 สมัย มันจึงตัดสินใจไม่ยากสำหรับผมเลือกมาเล่นที่นี่

แม้มีสโมสรอื่นที่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกสนใจผม แต่เมื่อ ลิเวอร์พูล มาหาผม นี่แหละเป็นทีมเดียวที่ผมต้องการร่วมทีม ตอนนี้ผมแทบรอคอยรับใช้พวกเขาไม่ไหวแล้ว

กองหลังสกอตติชถือเป็นนักเตะลูกหม้อของทีมเรนเจอร์สเทิร์นโปรเล่นอาชีพตั้งแต่ 3 ปีก่อนด้วยวัย 15 ปี ลงเล่นชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลช่วย สกาย บลูส์ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์อันเป็นที่มาของการกวาดรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีจากทั้งสมาคมนักฟุตบอลอาชีพและสมาคมผู้สื่อข่าวจนไปเข้าตาแมวมองหงส์แดงเข้าอย่างจังและไม่พลาดติดต่อ วิลสัน มาร่วมทีมหลังปฎิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์