ลือเฉย!สิงห์ชักหวั่นตอร์เรสเลือกซบผี

ลือเฉย!สิงห์ชักหวั่นตอร์เรสเลือกซบผี


สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวที่แทบจะเป็นไปไม่ได้! สิงห์บลูส์ เชลซี หวั่นเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ทำแสบเลือกซบ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมคู่อริลิเวอร์พูลแบบเซอร์ไพรส์





เชลซี ชักเป็นกังวลแล้วว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล จะเลือกหักหน้าสาวกหงส์แดง และปฏิเสธความต้องการของ สิงห์บลูส์ เลือกไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่อริของต้นสังกัดอย่างเซอร์ไพรส์ ตามรายงานเมื่อ 19 ก.ค.
 


หนังสือพิมพ์ เดอะ พีเพิ่ล ของอังกฤษ ระบุว่า แหล่งข่าวระดับสูงในบอร์ดบริหารทีมเชลซี อ้างว่า ตอร์เรส ดูจะไม่อยากย้ายมาค้าแข้งในกรุงลอนดอน แม้ว่า เชลซี จะตามตื๊อมาตลอดช่วงก่อนหน้านี้ก็ตาม
 


เชลซี เชื่อว่า อดีตกัปตันทีมแอตเลติโก มาดริด อาจจะเลือกย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะทำให้แฟนหงส์แดงต้องโกรธแค้น และที่ผ่านมาจะไม่เคยมีข่าวว่า ปีศาจแดง ต้องการตัวก็ตาม
 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เคยทาบทามตอร์เรส มาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สมัยนักเตะอยู่กับ แอต. มาดริด แต่ก็พับความต้องการไปหลังจาก ตอร์เรส ย้ายมาแอนฟิลด์เมื่อ 3 ปีก่อน โดยในช่วงซัมเมอร์ล่าสุด เฟอร์กี้ เผยว่าตนจะไม่ทุ่มเงินหนักๆ ซื้อนักเตะรายไหน แต่ก็มีการตามจีบ ดาบิด บีย่า ดาวยิงทีมชาติสเปน ก่อนนักเตะจะย้ายไป บาร์เซโลน่า ด้วย


เครดิต www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์