เผยหงส์อัดเงินสู้ให้โคลหล่อวีคละ 90k

หงส์แดงลิเวอร์พูลยังไม่ลดละความพยายามคว้าตัวโจ โคลมาเสริมทัพให้ได้ล่าสุดสื่อผู้ดีเผยว่ารอย ฮอดจ์สันยั่วใจด้วยการเสนอค่าเหนื่อย 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หรือปีละ 4.7 ล้านปอนด์เพื่อตัดหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 

แข้งทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปียังอยู่ในระหว่างพักร้อนแล้วรอพิจารณาข้อเสนอที่เข้ามาซึ่งตอนแรกมีแค่อาร์เซนอลกับสเปอร์สเพียงแค่สองทีมเท่านั้น

อย่างไรก็ตามหงส์แดงมาแรงเอาในช่วงหลังและพยายามใช้เงินเข้าสู้เนื่องจากเสียเปรียบสองทีมคู่ปรับทั้งที่อยู่นอกเมืองและไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก

จากการที่โคลหล่อสามารถย้ายแบบไร้ค่าตัวหลังเชลซีไม่ต่อสัญญานั้นทำให้บอร์ดบริหารหงส์แดงไม่ลังเลที่จะยื่นค่าเหนื่อยมศาลปาดหน้าสองทีมจากลอนดอนที่ไม่ถึงกับเข้าตาจนขนาดต้องบ้าคลั่งทุ่ม

ว่ากันว่าลิเวอร์พูลยังจะให้เงินกินเปล่าค่าเซ็นสัญญากับอดีตแข้งเวสต์แฮมอีกด้วย

รอย ฮอดจ์สันต้องการเซ็นสัญญากับโคลเหลือเกินเพราะหากได้จริงจะเท่ากับรั้งสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดและเฟร์นานโด ตอร์เรสเอาไว้ได้เนื่องจากทำให้ดูโอเทพเล็งเห็นว่าสโมสรเอาจริงกับการกลับมาสู่จุดที่ควรอยู่ให้เร็วที่สุด

แม้ค่าเหนื่อยของลิเวอร์พูลไม่หนีกับสเปอร์สหรือที่เชลซีเคยเสนอให้มากนักแต่ฮอดจ์สันเชื่อว่าการเข้ามาเป็นหนึ่งในนักเตะซีเนียร์และการันตีตำแหน่งจริงจะทำให้โคลหล่อโอนเอียงอยากมาเล่นที่แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูลหวังว่าโคลหล่อจะตัดสินใจภายในสุดสัปดาห์เพื่อจะได้ต้อนรับมาร่วมซ้อมที่แคมป์สวิตเซอร์แลนด์ด้วยกัน

สำหรับเจอร์ราร์ด,เจมี่ คาร์ราเกอร์และเกล็น จอห์นสันจะหมดเวลาพักร้อนในวันอังคารก่อนรายงานตัวเข้าซ้อมต่อไป

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์