รีบๆย้าย!เอเยนต์เผยมาสช์อยากซบงูตัวสั่น

รีบๆย้าย!เอเยนต์เผยมาสช์อยากซบงูตัวสั่น

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่มิดฟิลด์หน้าง่วงมามุขเดิมไม่กล้าพูดเองปล่อยให้เอเยนต์รับไปเต็มๆล่าสุดบอกดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าอยากไปรับใช้ราฟาเอล เบนิเตซที่อินเตอร์ มิลานเต็มแก่

หากไม่มีอะไรผิดพลาดมาสช์ได้ย้ายหนีแอนฟิลด์ในฤดูกาลนี้แน่นอนเพียงแต่จะเป็นทีมไหนเท่านั้นเนื่องจากเจ้าตัวต้องการปักหลักสร้างชีวิตใหม่ในประเทศอื่นไม่ใช่อังกฤษที่ภรรยาไม่ค่อยมีความสุขนัก

อินเตอร์ มิลานเป็นเต็งจ๋าได้ตัวแข้งตัวตัดเกมผู้นี้หลังราฟาเข้ารับหน้าที่เป็นกุนซือใหม่และเป็นผู้มีบุญคุญปลุกผีซื้อจากเวสต์แฮมจนแจ้งเกิดกับหงส์แดง

มันชัดเจนนะที่เขาชอบเป็นข่าวกับทีมใหญ่ๆ ปีก่อนบาร์เซโลน่าแชมป์ยุโรปก็เคยอยากได้เขา ปีนี้แชมป์ยุโรปหมาดๆอย่างอินเตอร์ก็แสดงความประสงค์อยากได้ ผมเชื่อว่ามันชัดเจนนะแต่มาสช์ยังไม่ได้คุยกับรอย ฮอดจ์สันหรือลิเวอร์พูลเลยวอลเตอร์ ทาเมอร์เอเยนต์เผย

สำหรับเขาแล้วการที่อินเตอร์สนใจเป็นอะไรที่เข้าทางเลย ลองคิดดูสิทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกตามล่าเขาแถมมีนักเตะอาร์เจนติน่ามากมายและพวกเขาก็มีผู้จัดการทีมที่ผูกพันกับเขาอีก

อินเตอร์เป็นทีมที่มีเกียรติสำหรับทุกๆคน สำหรับเขาแล้วมันเปรียบเสมือนฝัน ถ้ามันดีลย้ายทีมขึ้นอยู่กับมาสช์คนเดียวมันก็ง่ายมากแต่เขามีสัญญากับลิเวอร์พูลและทั้งสองสโมสรต้องตกลงกันให้ได้ก่อน

ปีที่แล้วเบนิเตซเซย์โนข้อเสนอมหาศาลจากบาร์เซโลน่าแต่ตลาดครั้งนี้มันไม่ใช่แล้ว

สัญญาค่างวดของมาสช์ต้องผ่านผม ผมรอโทรศัพท์อยู่เพราะผมเป็นผู้มีอำนาจเพียงคนเดียวที่จะเจรจาการย้ายทีมของเขาเอเยนต์โชว์พาวรอกินค่าคอมปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์