สื่อผู้ดีลือราฟาอาจลาหงส์แดง

ราฟาเอล เบนิเตซ


ยอดกุนซือคนดัง ชักอึดอัดมากขึ้น ที่ยังไม่ได้นักเตะใหม่ที่ต้องการสักราย ถึงขนาดมีคนใกล้ชิดยอมปริปากว่าความอดทนเหลือน้อย และอาจเปิดก้นหนีในที่สุด

สื่ออังกฤษยังคงเกาะติดความเคลื่อนไหว

ในแคมป์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่เคยมีข่าวเตรียมควัก100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7 พันล้านบาท ในการผ่าตัดทีมและเสริมกำลังนักเตะใหม่ในช่วงปิดฤดูกาล หลังมือเปล่าไม่ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์สักรายการฤดูกาลที่ผ่านมา แต่จนถึงเวลานี้ ยังไม่สามารถเปิดตัวแข้งใหม่ได้เลยสักราย ตรงกันข้ามกับ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด สองทีมคู่ปรับสำคัญ ที่คว้านักเตะใหม่ไปแล้วหลายคน

ล่าสุด มีแหล่งข่าวจากคนวงในถิ่น แอนฟิลด์ ระบุว่า


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ชักเอือมระอากับพฤติกรรมของ จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ เจ้าของสโมสรร่วม เนื่องจากเคยรับปากต่างๆ นานาเรื่องเงินทุน แต่เป็นเหมือนสัญญาลมปาก หลังถอนตัวในการยื่นข้อเสนอซื้อ ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกทีม ชาร์ลตัน แอธเลติก ที่มีค่าตัวสูง 17 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.19 พันล้านบาท

ขณะที่ ยอสซี่ เบนายูน

มิดฟิลด์ทีมชาติอิสราเอลของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ดทางสโมสรยื่นข้อเสนอซื้อเพียง 1 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 70 ล้านบาท จนถูกผู้บริหารต้นสังกัดนักเตะ ตำหนิติเตียนยกใหญ่

คนวงในที่ประสงค์ออกนาม กล่าวถึงสถานการณ์และความรู้สึกนึกคิดของ เบนิเตซ ในเวลานี้ว่า


หาก ยิลเล็ตต์ และ ฮิคส์ ไม่สามารถให้เงินทุนกับ ราฟา ตามที่เคยรับปาก ซึ่งนั่นเป็นปัจจัยสำคัญในการลุ้นแชมป์แล้ว ราฟา คงจะอยู่ที่นี่อีกไม่นาน เห็นได้ชัดว่าเขาไม่พอใจกับสถานการณ์ของทีมในตลาด เพราะยังไม่มีสัญญาณจริงจังที่จะลงทุนซื้อนักเตะใหม่อย่างที่คาดการณ์ก่อนหน้า


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์