“ฮอดจ์สัน”จ้องซิวโคลน้อย แทนเบนายูน

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนจะคว้าตัว โจ โคล มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเพิ่งหมดสัญญากับ เชลซี มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้
   
ฮอดจ์สัน มองว่า โคล น่าจะเป็นตัวตายตัวแทนที่เหมาะสมของ ยอสซี เบนายูน ปีกชาวยิว ซึ่งเพิ่งย้ายไปอยู่กับเชลซีด้วยค่าตัว 5.5 ล้านปอนด์ (ราว 275 ล้านบาท)
   
อย่างไรก็ตาม  กุนซือคนใหม่ “หงส์ แดง” คงต้องออกแรงหนักไม่น้อย เนื่องจาก ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ก็กำลังสนใจ โคล อยู่เช่นกัน แถม “ไก่เดือยทอง” ยังมีภาษีดีกว่าจากการมีตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก อยู่ในมืออีกด้วย.

“เจอร์ราร์ด”ยันไม่ลาทีมชาติ
   
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่า จะยังไม่อำลาทีมชาติอังกฤษอย่างแน่นอน แม้ “สิงโตคำราม” จะทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ก็ตาม
   
เจอร์ราร์ด สวมปลอกแขนกัปตันนำอังกฤษทำผลงานอย่างกระท่อนกระแท่นในรอบแรกกลุ่ม C ก่อนจะถึงฉากอวสานในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่โดน เยอรมนี ยำเละเทะ 4-1 โดยก่อนหน้านี้ เจมี คาร์รา เกอร์ เพื่อนร่วมทีม “หงส์แดง” ของ “สตีวีจี” ได้ประกาศเลิกเล่นทีมชาติเป็นครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว
   
อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด ยืนกรานว่า จะลงเล่นทีมชาติต่อไปเพื่อสร้างผลงานขึ้นมาชดเชยความผิดหวังจากการปราชัยต่อ   “อินทรีเหล็ก” โดยระบุว่า “ไม่มีทางที่ผมจะอยากให้เกมอันน่าผิดหวังกับเยอรมนีเป็นเกมสุดท้ายในทีมชาติอังกฤษของผมแน่นอน มันเป็นจุดต่ำสุด และผมก็จะมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อชดเชยสิ่งที่เกิดขึ้น ผมคาดว่า น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในทีมมากมาย และมันก็ขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมว่า จะเลือกผมหรือไม่ แต่ผมพร้อมจะรับใช้ชาติต่อไป”.



 

ขอบคุณเนื้อข่าวดีๆจาก เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์