หงส์หวั่นราฟาฉกลูคัสปักป้ายขาย8ล.ปอนด์

ตัวเทพเเบบนี้ 8 ล้าน ไม่เอาก็โง่เเล้ว กร๊าก ๆๆๆๆ ิอ

เดอะ ค็อป เซ็งกันเป็นแถบ สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล ตั้งหน้ารั้งตัว ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์เชิงรับสุดฤทธิ์ หวั่นโดน อินเตอร์ มิลาน ฉกไปใช้บริการในราคาย่อมเยา ด้วยการแปะป้ายราคาสูงถึง 384 ล้านบาท แถมแฉไม่ยอมปล่อยดาวเตะแซมบ้าออกจากอ้อมอก แม้ได้รับข้อเสนอจาก พานาธิไนกอส และ ปาแลร์โม่ ก่อนหน้านี้

เดอะ พีเพิ่ล แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปักป้ายค่าตัว ลูคัส เลว่า กองกลางบราซิเลียน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 384 ล้านบาท) หลังจากหวั่นเกรงว่า ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ จะพยายามคว้าตัวไปร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมอิตาเลียน ในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานระบุว่า เร้ด แมชีน ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอจาก พานาธิไนกอส ทีมแกร่งแดนเทพนิยาย รวมถึง ปาแลร์โม่ สโมสรแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กระนั้นกุนซือสแปนิช ที่หลงใหลในฝีเท้าดาวเตะแซมบ้า อาจพยายามดึงลูกน้องเก่า ไปร่วมงานในทัพ งูใหญ่ ซีซั่นหน้า

เบนิเตซ เซ็นสัญญาคว้ามิดฟิลด์ดาวรุ่ง มาจาก เกรมิโอ ระหว่างช่วงเวลา 6 ปีที่คุมทัพภายใต้ชายคา แอนฟิลด์ และยืนหยัดเคียงข้าง เลว่า อย่างเข้มแข็ง แม้ว่ากองกลางวัย 23 กะรัต จะโดนสาวก เดอะ ค็อป สวดหนัก จากฟอร์มการเล่นย่ำแย่ตลอดเวลาก็ตาม

คาดหมายว่า หงส์แดง พยายามรวบรวมเงินมากที่สุดให้ รอย ฮ็อดจ์สัน สร้างทีมเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า และแผนการเดินหน้าถ่ายเลือดอาจเริ่มต้นที่ ลูคัส เป็นรายแรก อย่างไรก็ดี ยักษ์ใหญ่แห่ง เมอร์ซี่ย์ไซด์ ไม่ต้องการเสีย ดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิล ที่ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีก 32 นัดเมื่อซีซั่นก่อน ออกไปในราคาถูก และพยายามรอคอยข้อเสนอชิ้นงาม ก่อนที่จะตัดสินใจโละสตาร์ประจำทีมที่ไม่มีความสุขออกไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์