เปิดตัว!ฮอดจ์สัน ตั้งเป้าขอทวงพื้นที่CLคืน
















รอย ฮอดจ์สัน กุนซือป้ายแดงของลิเวอร์พูลกล่าวในงานแถลงข่าวโดยยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับผลงานของหงส์แดงในฤดูกาลที่แล้ว พร้อมกับรับปากว่าจะพาทีมกลัวมาคว้าโควตาแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลถัดไปให้ได้

ลิเวอร์พูลต้องซึมหนักทำได้เพียงแค่อันดับ 7 ของลีก ไม่ได้ไปเล่นรายการใหญ่ของเวทียุโรป จึงต้องมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมจากราฟาเอล เบนิเตซ เป็นฮอดจ์สัน อดีตกุนซือฟูแล่มผู้พาเจ้าสัวน้อยคว้ารองแชมป์ยูโรป้าลีกเมื่อปีกลาย

ความทะเยอทะยานของผมในตอนแรกนั้นคือขอทำให้ดีกว่าเดิม ฮอดจ์สันบอก

สำหรับลิเวอร์พูลแล้ว เป้าหมายคือต้องได้โควตาแชมเปียนส์ลีกและนั่นคือสิ่งที่ผมกำลังจะทำให้ได้โดยเร็วที่สุด ไม่มีความจำเป็นต้องปรับเป้าหมายให้ลดลงเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้นนิดหน่อยหากว่าสำเร็จได้ตามนั้น

ผมคิดว่าไม่มีนักเตะหรือสตาฟฟ์โค้ชคนไหนอยากจะได้อะไรอย่างอื่นนอกจากทำให้ลิเวอร์พูลประสบความสำเร็จ คงทำอะไรอย่างอื่นไม่ได้หรอกนอกจากทำงานเพื่อให้ได้ตามนั้น

และคงไม่จำเป็นที่จะไปให้สัญญาอะไรที่มันจะสูญเปล่า คำพูดก็คือคำพูด การกระทำก็คือการการกระทำ และเราก็ต้องแสดงให้เห็นว่าเราทำได้ก่อนเลย ทั้งในสนามซ้อมและในแอนฟิลด์และสนามอื่นๆ เราต้องพร้อมและทำให้ดีพอให้ได้ นั่นคืองานของผม คือการได้ทำงานร่วมกับนักเตะเพื่อให้แน่ใจได้ว่า เราดีพอ

_________________
ถ้าข่าวหรือเนื้อหามีข้อผิดพลาดประการใด รบกวนช่วย pm มาแจ้งด้วยครับ ขอบคุณครับ

##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์