วันนี้!หงส์เปิดตัวฮอดจ์สันหลังจ่าย 2 ล้าน

วันนี้!หงส์เปิดตัวฮอดจ์สันหลังจ่าย 2 ล้าน

ตกลงเอาวันไหนแน่ล่าสุดยืนยันจากสื่อทุกสำนักหงส์แดงลิเวอร์พูลเตรียมเปิดตัวแถลงข่าวรอย ฮอดจ์สันอย่างเป็นทางการในช่วงสายของคืนวันพุธนี้หลังตกลงจ่ายค่าชดเชยให้ฟูแล่มได้แล้วที่ 2 ล้านปอนด์

หลังมีข่าวจ่อได้ตัวมาหลายสัปดาห์รวมทั้งเมื่อวันก่อนระบุว่าน่าจะเป็นวันพฤหัสแต่ล่าสุดสื่อทุกสำนักยืนยันว่าบิ๊กบอสวัย 62 ปีเตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวในวันนี้หลังตกลงค่าเสียหายระหว่างสองสโมสรได้ที่ 2 ล้านปอนด์

ว่ากันว่าการหารือมีมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมิถุนายนส่วนอีกแหล่งข่าวบอกฮอดจ์สันจะรอการเจรจาระหว่างฟาบิโอ คาเปลโล่กับทีมชาติอังกฤษก่อนตัดสินใจว่าจะมาแอนฟิลด์หรือไม่

อย่างไรก็ตามฮอดจ์สันกำลังจ่อเป็นนายใหม่หงส์แดงและภารกิจแรกคือการรั้งตัวสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด,เฟร์นานโด ตอร์เรสและยอสซี่ เบนายูนที่กำลังเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดทั้งซัมเมอร์

สำหรับฮอดจ์สันคุมทีมใหญ่อย่างอินเตอร์ มิลานก่อนหันไปรับงานทีมชาติกับสวิตเซอร์แลนด์และฟินแลนด์รวมทั้งเคยนำทีมมัลโมคว้าแชมป์ลีกของสวีเดนเช่นเดียวกันกับแชมป์ลีกเดนมาร์กกับโคเปเฮเก้น

ในขณเดียวกันแม้ยังไม่มีระบุวันที่ชัดเจนแต่ลิเวอร์พูลจะเริ่มต้นฤดูกาลในช่วงปลายเดือนกรกฏาคมเมื่อลงเตะคัดเลือกยูโรป้า ลีกรอบที่ 3

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์