หงส์ระทึก!เจิดสนสเปน-เรอัลจีบจริง


เหล่าเดอะ ค็อปต้องระทึกกับข่าวที่สื่อเมืองผู้ดีตีว่าสตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมยอมรับว่าราชันชุดขาว เรอัล มาดริดติดต่อขอซื้อตัวจริงแถมแย้มเป็นไปได้ที่จะไปเล่นที่สเปนแต่สุดท้ายย้ำคำเดิมยังไม่คิดเรื่องย้ายทีมจนกว่าจะเสร็จศึกบอลโลก



สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวทำนองว่าอาจย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน ในฤดูกาลหน้า จากการรายงานของ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์อังกฤษ เมื่อ 21 มิ.ย.
 


กองกลางวัย 30 ยืนยันไปแล้วก่อนหน้านี้ว่าจะยังไม่ตัดสินใจอนาคตใดๆ ในเวลานี้ และจะมีการแจกจงต่อไปหลังจากฟุตบอลโลก 2010 สิ้นสุดลง
 


ล่าสุด สื่อสเปนได้อ้างถึงคำพูดของ เจอร์ราร์ด หลังเกมที่ อังกฤษ ทำได้แค่เสมอกับ แอลจีเรีย ว่า มันเป็นไปได้ที่ผมจะไปเล่นให้กับ มาดริด ในฤดูกาลหน้า ผมทราบดีว่ามีข้อเสนอเข้ามายังสโมสร แต่ตอนนี้ผมยังไม่สามารถพูดอะไรได้ ผมขอมุ่งเป้าในการพาทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก ส่วนที่เหลือปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์
 


ทั้งนี้มีรายงานว่า ราชันชุดขาว ไม่พร้อมที่จะสู้ราคา 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ที่ทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ตั้งไว้ เนื่องจากตัว เจอร์ราร์ด เอง มีอายุถึง 30 แล้วจึงขอให้หงส์แดง ลดราคาลงมาหน่อย หากไม่เช่นนั้นก็พร้อมจะเบนเป้าไปหา ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ของ โรม่า ที่น่าจะมีค่าตัวไม่เกิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) แทน 




 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์