หงส์สะดุ้ง!บาร์ซ่าถามราคาตอร์เรสแล้ว..




 


เหล่าสาวกเดอะ ค็อป คงต้องเตรียมใจเอาไว้ล่วงหน้า เพราะล่าสุด บาร์เซโลน่า ได้สอบถามเรื่องค่าตัวของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ลิเวอร์พูล แล้ว แถมยังมี เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะฉกตัวไปร่วมก๊วนด้วย

          สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้สอบถามไปยัง ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับเรื่องค่าตัวของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดกองหน้าชาวสแปนิช แล้ว 
 
การอำลาเก้าอี้กุนซือของ ราฟาเอล เบนิเตซ ทำให้มีการคาดการณ์กันว่า จะมีนักเตะในถิ่น แอนฟิลด์ หลายคนเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่นละติน และล่าสุดตอนนี้ บาร์ซ่า ก็ได้สอบถามเรื่องค่าตัวของ ตอร์เรส แล้ว ซึ่งเชื่อกันว่า เอล นินโญ่ น่าจะมีค่าหัวอยู่ที่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท)
  
ตามรายงานระบุว่า ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร เจ้าบุญทุ่ม เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ไปให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาในเร็ววันนี้ ถึงแม้จะเป็นจำนวนเงินที่ต่ำกว่าที่ประเมินเอาไว้ แต่ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันเชื่อว่า เงินจำนวนดังกล่าวน่าจะเพียงพอแล้วกับการกระชากตัวดาวยิงทีมชาติสเปนวัย 26 ปี มาวาดลวดลายในถิ่น คัมป์ นู เพราะเมื่อกลางเดือนก่อนพวกเขาก็เคยต่อรองกับ บาเลนเซีย จนสามารถซื้อ ดาบิด บีย่า หัวหอกตีนคม มาร่วมทีมได้ในราคาที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นราคาในเรตที่ต่ำกว่าตอนแรกที่คาดเอาไว้  
 
อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า คงต้องพบกับเรื่องที่ยากไม่น้อย เพราะ เชลซี เองก็กำลังเล็งคว้าตัว ตอร์เรส เช่นกัน เนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน อยากได้คนเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระให้กับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าคนเก่งประจำทีม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เอาด้วย เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือเลือดวิสกี้ อยากได้ ตอร์เรส มาเป็นคู่หู เวย์น รูนี่ย์ ในแดนหน้า




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์