เรน่ารับสุดกังวลตอร์เรส-เจอหร่านย้ายหนีหงส์

เรน่า

โฆเซ่ เรน่า นายทวารจอมหนึบ ลิเวอร์พูล รับกังวลใจสุดๆ กับเรื่องอนาคตของ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด 2 ผู้เล่นตัวเก่งที่มีข่าวจะย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ชี้ หงส์แดง เจอปัญหาใหญ่แน่หาก 2 ดาวเตะย้ายสังกัดจริง

 


โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า รู้สึกกังวลกับเรื่องอนาคตของ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด 2 ผู้เล่นคนสำคัญของทีมเป็นอย่างมาก หลังมีข่าวลือแพร่สะพัดออกมาว่า ทั้งหัวหอกชาวสเปน และกองกลางทีมชาติอังกฤษ เตรียมจะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจาก ไม่พอใจกับผลงานของต้นสังกัดในซีซั่นที่ผ่านมา
 

ขณะเดียวกัน นายทวารทีมชาติสเปน ยังเปิดเผยอีกว่า หาก 2 กำลังของ หงส์แดง ย้ายออกไปจริงก็คงเป็นปัญหาใหญ่ของสโมสร อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า แน่นอน ผมมีความกังวลเรื่อง เฟร์นานโด และ สตีวี่ ทีมอื่นๆ จะพึ่งพาพวกเขาและสำหรับเรามันก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน เมื่อทีมไม่มีพวกเขา มันก็เป็นเรื่องยากอย่างแท้จริงที่จะขึ้นไปอยู่ในอันดับต้นๆ
 

ผมภาวนาว่า ทันทีที่เราจัดการเรื่องสถานการณ์ของผู้จัดการทีมได้ชัดเจน ซึ่งเราหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในไม่ช้า และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสามารถมุ่งไปที่การสร้างทีมใหม่ได้ เราทั้งหมดเหมือนลงเรือลำเดียวกันแล้ว และเราก็ต้องการจะตกแต่งเรือลำนี้ให้ดี เรน่า กล่าว  
 

พร้อมกันนี้ จอมหนึบวัย 27 ปี ยังยืนยันว่า ตนจะไม่ดิ้นรนย้ายออกจากทีมแน่นอน แม้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ จะย้ายไปกุมบังเหียนให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ช่วงก่อนหน้านี้ก็ตาม
 

ผมมีเวลาที่จะคิดเกี่ยวกับมัน และผมเข้าใจว่า มีสิ่งเดียวที่ผมคิดคือเรื่องของฟุตบอลและก็ฟุตบอลเท่านั้นที่มันเกิดขึ้น ผมพูดสิ่งที่เหมือนเดิมอยู่เสมอว่า ลิเวอร์พูล จะยังคงอยู่ตลอดไป ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เรน่า ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์