ซวยแล้ว หงส์แพแตกอาจเสียนักเตะรวกเดียว 11 คน

 ลิเวอร์พูล อาจต้องเผชิญวิกฤตหนักเรื่องขุมกำลัง เมื่ออาจจะมีนักเตะถึง 11 ราย ที่ย้ายออกไปพร้อมกันหมดในช่วงซัมเมอร์นี้
 


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ทำทีมมีผลงานย่ำแย่ที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์สโมสร ในซีซั่นล่าสุด 2008/09 เมื่อตกรอบแรกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ตกรอบบอลถ้วยทั้งสองรายการในประเทศ และจบอันดับ 7 ไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทำให้ หงส์แดง ขาดแคลนรายได้อย่างหนัก และต้องประกาศหาเจ้าของใหม่มาอุ้มชูต่อไปในเวลานี้
 

มีรายงานอย่างต่อเนื่องว่า ลิเวอร์พูล จะเสียสตาร์ดังออกไปหลายรายก่อนเปิดซีซั่นหน้า ซึ่งนับรวมแล้วมีมากถึง 11 ราย
 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ถูกโยงกับการย้ายไป เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปนซึ่งมี โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส กำลังเป็นเป้าเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า ซึ่งพร้อมจ่ายราคางามถึง 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,360 ล้านบาท) ส่วน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เกล็น จอห์นสัน, ลูคัส เลว่า และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ อาจถูก ราฟา เบนิเตซ ลากตัวไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน พร้อมกันทั้งหมด
 

ยอสซี่ เบนายูน กำลังจะย้ายไปเล่นให้ เชลซี ในสัปดาห์นี้ และ เดอะ ไทมส์ หนังสือพิมพ์เก่าแก่ของอังกฤษ ระบุว่า แข้งส่วนเกินอย่าง ไรอัน บาเบิล, อัลเบิร์ต ริเอร่า, ฟิลิปป์ เดเก้น และ ดีเอโก้ คาวาเลียรี่ ต่างก็จะถูกขายออกไปในราคาถูก ชนิดที่บางรายอาจยอมขายแบบขาดทุน จากราคาที่ซื้อเข้ามาร่วมทีม
 

อย่างไรก็ตาม การปล่อยตัวทั้ง 11 รายออกไปตอนซัมเมอร์นี้ น่าจะทำเงินให้กับ ลิเวอร์พูล เหยียบ 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์