แวมไพร์ ทไวไลท์ ภาค 3


เดวิด สเลด เนรมิตฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ ใน The Twilight saga: eclipse  แวมไพร์ ทไวไลท์ 3 อิคลิปส์ (มงคลเมเจอร์)

          เพราะภาคใหม่ของหนังทำเงินอย่าง Twilight กับ The Twilight saga : eclipse : แวมไพร์ ทไวไลท์ 3 อิคลิปส์ ถือเป็นภาคที่มีความเข้มข้นถึงขีดสุด มากกว่าทั้งสองภาคที่ผ่านมา ทางผู้สร้างจึงยอมทุ่มทุนสร้างถึง 2300 ล้านบาทในการเนรมิตฉากแอคชั่นระหว่างแวมไพร์และทีมหมาป่าขึ้นมา โดย เรื่องราวในภาคนี้ใกล้ถึงจุดคลี่คลายระหว่างเรื่องราวรัก 3 เส้าของ เบลล่า เอ็ดเวิร์ดหรือเจคอบ รวมไปถึงศึกรอบด้านที่ต้องผจญทั้งจากกลุ่มโวลตูรี ที่ต้องการตรวจสอบว่าเบลล่าได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้หรือไม่ รวมถึงกองทัพแวมไพร์เกิดใหม่โดย วิคตอเรีย ที่มาตามล้างแค้นให้เจมส์คนรักที่ถูกเอ็ดเวิร์ดฆ่า ด้วยการตามล่าเบลล่า ด้วยความยิ่งใหญ่และความยากของแต่ละฉากที่จะต้องถ่ายทำ ทีมงานจึงต้องเฟ้นหาผู้กำกับคนใหม่ที่เหมาะจะมากำกับเรื่องนี้ ในที่สุดการกำกับเรื่องนี้ก็ตกไปอยู่ในมือของผู้กำกับมากฝีมือ อย่าง เดวิด สเลด ผู้กำกับหนังแวมไพร์เลือดสาด 30 Days of Night จากความคุ้นเคยกับหนังแวมไพร์ รวมถึงประสบกาณ์ในการถ่ายทอดฉากแอ็คชั่น จึงทำให้เป็นผู้กำกับที่ลงตัวที่สุดกับภาคนี้ ภาคนี้จึงเป็นภาคที่คนดูจะได้ตื่นเต้นกับความแปลกใหม่ของฉากแอ็คชั่น ที่เป็นจุดเด่นของภาคนี้ ผสมผสานอย่างลงตัวกับเรื่องราวความรักที่เป็นแก่นของเรื่องมาตลอด 

          เดวิด สเลด ก็ได้เล่าถึงการเข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับว่า ผม ชอบสิ่งที่ Twilight ทั้งสองภาคได้นำเสนอ แต่ขอบอกตามตรงว่ามันยังไม่ใช่แนวทางของผม จนในที่สุดผมก็คิดว่าตัวเองเหมาะสมที่สุดแล้ว เมื่อเรื่องราวเดินทางมาถึง Eclipse ซึ่งผมคิดว่ามีความอึมครึมจนมืดหม่นยิ่งกว่าที่ผ่านมา ผมมั่นใจว่าพวกหนุ่ม ๆ คงจะชอบความตื่นเต้นลุ้นระทึกของฉากสงครามแวมไพร์ ในขณะเดียวกันเรื่องราวรักโรแมนติกหวานๆ ก็ยังคงอยู่ นี่คือภาพยนตร์ที่ผมทุ่มทั้งแรงกายและแรงใจไปมากที่สุดแล้ว

          เทพบุตรแวมไพร์ และ นักรบหมาป่า สองเผ่าพันธุ์ จะผนึกกำลังคุ้มครองหนึ่งหัวใจ การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งทไวไลท์กำลังจะระอุ 


          เปลี่ยนรัตติกาลให้เป็นปรากฏการณ์ 1 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์