ปูด !! งูรุกคุยหงส์ขอซิวมาสเคอังคารนี้


มาร์โก บรังก้า ผู้บริหาร งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเตรียมพบเจ้าหน้าที่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เพื่อเจรจาคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์มาสู่แดนมะกะโรนี แถมนักเตะยังเปรยเรื่องไปร่วมงานกับเจ้านายเก่า ราฟาเอล เบนิเตซ อีกครั้ง โดยยอมรับว่ากำลังเรียนภาษาอิตาเลียนระหว่างทำศึก เวิลด์ คัพ ที่แอฟริกาใต้ ด้วย





สถานีโทรทัศน์ สกายสปอร์ต 24 ของแดนมะกะโรนี รายงานข่าวใหญ่ว่า มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ มิลาน แชมป์ยุโรป และ แชมป์ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด มีกำหนดเจรจากับ เจ้าหน้าที่ของ ลิเวอร์พูล เพื่อเดินเรื่องคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนไตน์มาร่วมทีมในวันอังคารที่ 15 มิถุนายนนี้
 


หลังจากดึง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนจาก แอนฟิลด์ ไปสู่ จูเซ็ปเป้ เมอัสซ่า ไปแล้วก่อนหน้านี้ งูใหญ่ หวังทำเช่นเดียวกันกับ กัปตันทีม ฟ้า-ขาว ด้วย โดย บรังก้า จะเจรจากับเอเยนต์ของมาสเคราโน่ เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในเรื่องนี้ด้วย
 


ทางด้าน มาสเคราโน่ ที่มีสัญญากับ หงส์แดง จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2012 ถูกตั้งค่าตัวไว้ที่ 25-45 ล้านยูโร (ราว 1.13-2.03 พันล้านบาท) ขึ้นอยู่กับแหล่งข่าว แย้มว่าเขาอาจไปร่วมงานกับ ราฟา อีกครั้ง ที่ อินเตอร์ ผมเรียนภาษาอิตาเลียนอยู่หรือเปล่า ใช่ ผมเรียนอยู่ ระหว่างอยู่ที่ แอฟริกาใต้ ผมไม่รู้ว่าจะทำอะไรหลังจบทัวร์นาเมนต์ เราจะได้รู้กัน



Credits : SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์