อาฮ่า...ราฟาขอซื้อลูคัส

    ......วันที่เดอะค็อปรอคอยมาถึงเมื่อ  ราฟาเอล เบนิเตซ  ตกเป็นข่าวมีแผนจะทาบ  ลูคัส เลว่า  ลูกรักไปเล่นให้อินเตอร์ มิลานรวมไปถึง  อัลแบร์โต้ อาควิลานี่   มิดฟิลด์จอมเจ็บอีกคนด้วย

















    ราฟารู้ตัวว่าซัมเมอร์นี้จะมีนักเตะในแดนกลางหลายคนย้ายหนีถิ่นซานซิโร่หลัง  โจเซ่ มูรินโญ่ แสดงความประสงค์อยากได้  เอสเตบัน คัมบิอาสโซ่  และ  เวสลีย์ สไนจ์เดอร์  ไปเล่นให้เรอัล มาดริด

    หลังไม่เคยมีชื่ออยู่ในสารบบย้ายตามเอลบอสนับตั้งแต่แยกทางกับ หงส์แดง เมื่อเดือนก่อนแต่ล่าสุดดาวเตะแซมบ้าวัย 23 ปีเป็นหนึ่งในลิสต์ที่จะได้ตามพ่อมาซานซิโร่หลังร่วมงานเข้าขากันโดยลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วมากถึง 32 นัด

     อย่างไรก็ตามผลงานของลูคัสในสายตาของคนกลางและเดอะค็อปส่วนใหญ่เชื่อว่ายังไม่ถึงชั้นเนื่องจากสไตล์การเล่นไร้มิติและมีทีเด็ดแค่ส่งบอลคืนให้เพื่อน 2-3 หลาเท่านั้น

     ด้านอาควิลานี่แม้ราฟาไม่ค่อยส่งลงตัวจริงเท่าไหร่นักแต่นักวิเคราะห์เชื่อว่าสภาพทีมหงส์แดง ฤดูกาลที่แล้วทำให้เขาไม่กล้าเสี่ยงลงตัวจริงเนื่องจากมิดฟิลด์อิตาเลี่ยนเพิ่งหายเจ็บและมีสไตล์จ่ายบอลกล้าได้กล้าเสียซึ่งไม่เหมาะกับช่วงที่ทีมผลงานแย่ต้องเน้นผลการแข่งขันอย่างเดียว

    การเสี่ยงซื้ออาควิมาจากโรม่าเมื่อซัมเมอร์ปีก่อนแสดงความชัดเจนว่าราฟาให้ความมั่นใจในตัวเขามากแค่ไหนและเชื่อว่าจะสามารถกลับมาเข้าฟอร์มเก่งในกัลโช่ เซรีย์ อาเหมือนเดิมแน่นอน

         _________________
   ##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์