มาอีกราย!เฮียเถิกเสนอตัวคุมทัพหงส์

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือมากประสบการณ์เลือดสวีดิช เสนอตัวรับงานคุมทัพ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หลังจากราฟาเอล เบนิเตซ ประกาศลาออกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมเผยเป็นสาวกเดอะ ค็อป มาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่กล้าเชียร์ออกนอกหน้าสมัยกุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษเพราะกลัวจะมีข้อครหา



สเวน-โกรัน อีริคส์สัน เทรนเนอร์ชาวสวีเดนของทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ออกมายอมรับตามตรงว่าหากมีโอกาสทำหน้าที่คุม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษคงจะเป็นเหมือนความฝันที่กลายเป็นจริงสำหรับเขา หลังจากติดตามเชียร์ขุนพล หงส์แดง มายาวนาน


 


อีริคส์สัน กำลังมีภารกิจนำทัพ ช้างดำ เข้าร่วมศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ ออกมาให้สัมภาษณ์กับเดอะ ซัน หนังสือพิมพ์จอมสาระแนของเมืองผู้ดี หลังจากราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนประกาศอำลาถิ่นแอนฟิลด์ เพียงแค่ 24 ชั่วโมง


 


ผมไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ตอนที่คุมทีมชาติอังกฤษเพราะผมคิดว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ยุติธรรม แต่ผมก็รู้สึกช็อกเมื่อรู้ว่าราฟา เบนิเตซ ออกจากตำแหน่ง ผมต้องการเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลหรือไม่ ? มันเป็นความฝันของผู้จัดการทีมทุกคนอยู่แล้วที่จะได้คุมลิเวอร์พูล


 


อดีตเทรนเนอร์ลาซิโอ และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สารภาพตามตรงว่าเขาติดตามเชียร์ขุนพล หงส์แดง มาตั้งแต่เด็ก พ่อของผมก็เป็นกองเชียร์ลิเวอร์พูล และทุกๆ วันเสาร์เราจะนั่งดูการถ่ายทอดเกมลีกอังกฤษทางทีวี มันถือเป็นกิจกรรมสำคัญประจำสัปดาห์ก็ว่าได้


 


เกมของลิเวอร์พูลถ่ายทอดทางทีวีอยู่เป็นประจำ และเราก็ติดตามเชียร์พวกเขาตลอด ลิเวอร์พูลเป็นทีมประจำของผม และมันก็ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ตอนที่เริ่มต้นงานโค้ชผมได้รับเชิญให้เดินทางไปลิเวอร์พูลเพื่อดูว่าพวกเขาทำงานกันอย่างไร ตอนนั้นโจ เฟแกน ยังเป็นผู้จัดการทีมอยู่


 


ผมจำภาพที่เขานำผมเดินชมรอบๆ สนามแอนฟิลด์ และพาผมเข้าไปที่ห้องบู๊ตูรมอันเป็นตำนาน นับเป็นเรื่องที่พิเศษ และเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับผมที่ได้รับเชิญไปที่นั้น ผมไม่เคยลืมเหตุการณ์วันนั้นเลย ลิเวอร์พูล มีพื้นที่พิเศษอยู่ในใจของผมเสมอ อีริคส์สัน เผยความประทับใจ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์