เจิด เป็นข่าวกับชุดขาว

สาวก หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมเจอข่าวร้ายประจำปี เมื่อ มาร์ก้า สื่อชื่อดังเมืองกระทิงเปิดเผยว่า เรอัล มาดริดเตรียมคว้าตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด เข้ารังหลังมีการเจรจาแบบลับๆเป็นที่เรียบร้อย



มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปนรายงานข่าว เรอัล มาดริดเตรียมสร้างความสั่นสะเทือนวงการลูกหนังอีกครั้ง ด้วยการคว้าตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด  ห้องเครื่องกัปตันทีมลิเวอร์พูล โดยมีมูลข่าวจากตัวประธานสโมสรเอง
 



แหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานจอมโปรเจกต์ของมาดริด จะมีการเปิดตัวนักเตะคนใหม่ก่อนฟุตบอลโลก 2010 จะเริ่มต้นขึ้นสุดสัปดาห์ โดยมีการล้วงลึกเพิ่มเติมว่าเป็นนักเตะกองกลางชาวอังกฤษและอายุ 30 ปีพอดี ซึ่งหลายฝ่ายฟันธงว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด คือนักเตะรายนั้น
 



แม้จะมี แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตลูกน้องในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์อยู่ในข่าย แต่ด้วยอายุ 32 ปี ทำให้เขาตกสำรวจโดยปริยาย นอกจากนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือคนใหม่ของทัพชุดขาว ไม่เคยปิดบังว่าตัวเองชื่นชอบผลงานของเจอร์ราร์ดอยู่ตลอด และพยายามคว้าตัวตั้งแต่สมัยคุมทีมเชลซีแล้ว ซึ่งหากข่าวเป็นจริงตัวเลือกคงหนีไม่พ้นกัปตันหงส์แดง
 



นอกจากนี้สื่อฉบับดังกล่าวยังรายงานเพิ่มเติมถึงอนาคต ราฟาเอล เบนิเตซ ว่าเตรียมตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกุนซือลิเวอร์พูล หลังไม่ได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควรโดยเฉพาะงบประมาณทำทีม 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 245 ล้านบาท)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์