ลือ!บาร์ซ่าพับแผนเชส-หันซิวมาสเค

บาร์เซโลน่า ยอดทีมแชมป์ลา ลีกา สเปน อาจระงับแผนการล่าตัว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีมอาร์เซน่อล ลงเสียในช่วงซัมเมอร์นี้ แล้วหันไปคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ของ ลิเวอร์พูล มาใช้งานแทน เนื่องจากเห็นว่าจะสามารถได้ตัวมาง่ายกว่ามาก

หนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ รายงานเมื่อ 31 พ.ค. ว่า บาร์ซ่า ติดตามตัว มาสเคราโน่ มามากกว่า 1 ปีแล้ว และกำลังจะมีการเดินเครื่องอย่างจริงจังบเพื่อดึงตัวไปเล่นที่คัมป์ นู หลังจากมิดฟิลด์ตัวรับอย่าง ยาย่า ตูเร่ แสดงท่าทีต้องการย้ายทีม

บาร์ซ่า เห็นว่า การซื้อตัว มาสเคราโน่ ทำได้ง่ายกว่าการล่า ฟาเบรกาส ซึ่ง เดอะ กันเนอร์ส หวงแหนเป็นพิเศษ อีกทั้งกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินายังมีค่าตัวถูกกว่ากันไม่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์ (ราว 490 ล้านบาท) ด้วย

บาร์ซ่า คาดหวังถึงค่าตัวของ ยาย่า ตูเร่ ที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 980 ล้านบาท) โดยจะนำเงินจำนวนนี้ไปซื้อ มาสเคราโน่ ในวงเงิน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,470 ล้านบาท) ซึ่ง ฟาเบรกาส มีค่าตัวที่ อาร์เซน่อล ตั้งไว้ที่ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,960 ล้านบาท)

ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อย มาสเคราโน่ เพื่อนำเงินเข้าคลัง และแม้จะมี เชลซี สนใจอยู่ด้วย แต่จะพร้อมส่งนักเตะให้กับ บาร์ซ่า มากกว่าทีมร่วมลีกอย่างเชลซี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์