เดอะค็อปสาวแสบหนุนตอร์เรสไปไก่

















ไม่รู้ว่าสวยขนาดนี้ 'เดอะค็อป' ทั่วโลกจะให้อภัยได้ไหม สำหรับชาร์ล็อตต์ แจ็คสันนักข่าวหน้าใหม่ของ Sky Sports ที่ได้ออกมาหนุนให้เฟร์นานโด ตอร์เรสย้ายไปเล่นให้กับสเปอร์ส เพราะมีตั๋วแชมป์เปี้ยนส์ ลีกอยู่ในมือ

Sky Sports รายงานว่า ชาร์ล็อตต์ แจ็คสันที่เป็นแฟน'หงส์แดง'ได้เผยกับ Mail on Sunday’s Live magazine ว่า สเปอร์สเป็นทีมที่เหมาะสมกับตอร์เรสมากกว่า ‘หงส์แดง’ เสียอีก เพราะได้ลงเล่นในแชมป์เปี้ยนส์ ลีก

แจ็คสันได้คุยกับทางมาร์ติน บราฟตันประธานสโมสรของ 'หงส์แดง' และจากการสนทนาระหว่างเธอกับบราฟตันนั้น แจ็คสันไม่ได้รู้สึกเลยว่าตอร์เรสจะเป็นนักเตะที่แตะต้องไม่ได้เลย

“ฉันเจอกับมาร์ติน บรอจห์ตันในงานดินเนอร์ที่มอบรางวัลนักเตะแห่งปีของเชลซี และเขาก็ปฏิเสธที่จะบอกว่า เราจะไม่ขายตอร์เรสออกไป” แจ็คสันกล่าว

“เขาบอกว่า ‘เราจะปล่อยให้เขาไปเล่นฟุตบอลโลก ในตอนนี้เขากำลังเดินทางอยู่ แต่มันอาจจะต้องใช้เวลาถึง 3 ปีกว่าสโมสรจะกลับมาเข้าที่เข้าทาง และด้วยอายุของเขาแล้ว …..’

“ถ้ามันต้องใช้เวลานานถึง 3 ปีเพื่อให้สโมสรกลับมาได้ แน่นอนเลยว่ามันต้องผ่านจุดพีคของเขาไปแล้ว และเขาเองก็ต้องการเล่นในเกมยุโรป ฉะนั้นเขาอาจจะย้ายไปเล่นให้กับสเปอร์สเลยก็ได้”




##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์