หงษ์เฮ ตอร์เรสอยากอยู่ต่อ

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกหน้ามน ลิเวอร์พูล ออกมากลบข่าวการย้ายสังกัดที่กำลังเป็นประเด็นทุกวัน ย้ำชัดต้องการมุ่งสมาธิกับ ฟุตบอลโลก เพียงอย่างเดียวเท่านั้นในตอนนี้ หวังสถานการณ์เลวร้ายในมุ้ง หงส์แดง จะผ่านไปด้วยดี และหลังจบ เวิลด์ คัพ จะเห็นเองว่าเกิดอะไรขึ้นต่อไป


เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตีนระเบิดของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ยืนยัน ขอมุ่งมั่นกับการทำผลงานช่วย ทีมชาติสเปน เป็นอันดับแรกในเวลานี้ หลังจากตกเป็นข่าวหนาหูเรื่องการย้ายสังกัดมาตลอดช่วงที่ผ่านมา
 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า เขาชื่นชอบฝีเท้าของ ดาวยิงเลือดกระทิงเป็นอย่างยิ่ง ขณะที่ เชลซี, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ต่างตกเป้นข่าวสนใจอยากได้ตัว เอล นินโญ่ ไปสังหารตาข่ายตลอดเวลาเช่นกัน
 

ข่าวการย้ายทีมของ อดีตศูนย์หน้า แอตเลติโก มาดริด เกิดขึ้นหลังจาก หงส์แดง พลาดลงสนามใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า อย่างไรก็ดี โฆเซ่ อันโตนิโอ เปตอน ออกมาปัดข่าวดังกล่าว โดยยืนยันว่า ดาวเตะวัย 26 ปี จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปในซีซั่น 2010-2011
 

กระนั้น บรรดานักข่าว ต่างยิงคำถามเรื่องการย้ายสังกัด ระหว่างที่ ตอร์เรส ทำการแถลงข่าวกับทัพลูกหนังเมืองกระทิง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่ง เขาตอบว่า ผมไม่ได้อ่านข่าวพวกนี้หรอก สิ่งทำคัญสำหรับผมในตอนนี้คือ ฟุตบอลโลก อนาคตของผมคือ เวิลด์ คัพ แล้วพวกเราจะเห็นกันหลังจากนั้น สำหรับตอนนี้ และหวังว่าจะตลอด 2 เดือนข้างหน้า สิ่งเดียวที่ผมคิดถึง และพูดถึงคือ เวิลด์ คัพ
 

นอกจานั้น ขวัญใจสาวก เดอะ ค็อป ยังหวังว่า เรื่องราวของเจ้าของทีม เร้ด แมชีน จะได้รับการสะสางไป หลังจาก เดวิด มัวร์ส อดีตเจ้าของทีม ออกมาไล่ จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ ให้ขายสโมสรโดยเร็ว นี่เป็นหนึ่งในหนทางที่พวกเราต้องพัฒนาไป ผมรู้สถานการณ์ ผมคุยกับ คริสเตียน เพอร์สโลว์ (ประธานบริหาร) และ ราฟาเอล เบนิเตซ ทุกสัปดาห์ และผมรู้ดีว่ามันเป็นอย่างไร ผมพยายามแยกตัวออกมาจากเรื่องเหล่านี้ และหันมามุ่งสมาธิกับทีมชาติ ดังนั้น เมื่อจบเวิลด์ คัพ พวกเราจะเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์