ออเรลิโอ เก็บข้าวของลาหงส์ซัมเมอร์นี้

ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็คแซมบ้าทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลง...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 26 พ.ค. แฟนบอลทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีอันต้องโบกมืออำลา ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็คจอมบุกชาวบราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้เสียแล้ว หลังเจ้าตัวตัดสินใจจะย้ายทีมออกไป จากที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลง ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ เจ้านายในถิ่นแอนฟิลด์ เผยพยายามรั้งไว้แล้ว แต่ไม่สำเร็จ

"สัญญาของ ฟาบิโอ กำลังจะหมดลงในเร็วๆ นี้ และเขาก็จะย้ายจากเราไป เราเองพยายามที่จะทำบางอย่าง เพื่อที่จะต่อสัญญากับเขาแล้ว แต่น่าเสียดายที่เราทำไม่สำเร็จ"

"ฟาบิโอ เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูง, เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และก็เป็นเด็กหนุ่มที่ดี คำพวกนี้เป็นคำจำกัดความที่ผมพอจะพูดถึงเขาได้ มันเป็นเกียรติที่เขาเคยอยู่ที่นี่ และเราจะคิดถึงเขาแน่นอน" เบนิเตซ กล่าว

ทั้งนี้ ออเรลิโอ ย้ายจาก บาเลนเซีย มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล แบบไร้ค่าตัว เมื่อปี 2006 ก่อนจะมาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน รวมถึงโดนแบ็คซ้ายรุ่นน้องอย่าง เอมิลิอาโน อินซัว แย่งตำแหน่งตัวจริง ส่งผลทำให้ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในฤดูกาลที่ผ่านมา ไปเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์