หงส์,ลูกโลกเปิดศึกล่าซิกิชจากค้างคาว

นิโกล่า ซิกิช ดาวยิงหุ่นเสาโทรเลขของ บาเลนเซีย กำลังกลายเป็นนักเตะเนื้อหอม หลังมีข่าว ลิเวอร์พูล และ เบอร์มิงแฮม ตามให้ความสนใจ เผย ตราลูกโลก พร้อมยื่นข้อเสนอให้จำนวน 300 ล้านบาท ขณะที่ หงส์แดง พร้อมส่ง อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกสแปนิช ไปแลกเปลี่ยน
 
ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดสงครามนอกสนามกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก ในการไล่ล่า นิโกล่า ซิกิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ของ บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำใน ลา ลีกา สเปน โดย เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีรายงานว่า ตราลูกโลก พร้อมยื่นข้อเสนอให้จำนวน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) หลังนักเตะไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร
 
ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็สนใจหัวหอกเจ้าของความสูง 6 ฟุต 7 นิ้ว อยู่เช่นกัน เนื่องจากต้องการหากองหน้าที่จะมายืนคู่กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิช ในซีซั่นหน้า หลังจากศูนย์หน้าที่มีในทีมอย่าง เดิร์ค เค้าท์, ดาวิด เอ็นก็อก หรือ ดาเนี่ยล ปาเชโก้ ยังไม่ดีพอในสายตาของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน
 
รายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล พร้อมส่งตัว อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกชาวสเปน แนบไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัว ซิกิช ซึ่งต้องรอดูว่า บาเลนเซีย จะต้องการเงินสดจากข้อเสนอของ เบอร์มิงแฮม หรืออยากได้นักเตะแลกเปลี่ยนจาก หงส์แดง มากกว่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์