โยวาโนวิชยันแฮปปี้เลือก ซบหงส์

โยวาโนวิชยันแฮปปี้เลือก ซบหงส์

มิลาน โยวาโนวิช ดาวยิงเซิร์บ ยันแฮปปี้ที่เลือกย้ายจาก สตองดาร์ ลีแอช ไปซบ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้า แม้อนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ ยังดูคลุมเครือ ทั้งเรื่องตัวกุนซือและนักเตะก็ตาม มั่นใจ หงส์แดง จะกลับมาบินสูงอีกครั้งได้แน่


มิลาน โยวาโนวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของ สตองดาร์ ลีแอช สโมสรดังแห่งลีกเบลเยียม ยืนยันว่า ตัดสินใจถูกแล้วที่เลือกย้ายมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัวในฤดูกาลหน้า โดยไม่สนข้อเสนอจากบรรดาทีมดังทั้งหลายในยุโรป แม้อนาคตการคุมทีมในถิ่น แอนฟิลด์ ของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช รวมถึงสตาร์ดังหลายคนยังไม่แน่นอนก็ตาม

โยวาโนวิช ซึ่งมีข่าวว่าเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ หงส์แดง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 1 มิ.ย. นี้ กล่าวว่า พวกเขาอาจจะมีฤดูกาลที่ย่ำแย่ แต่ ลิเวอร์พูล ก็ยังเป็น ลิเวอร์พูล ผมยังเห็นว่าที่นั่นเป็นสถานที่ที่ผมต้องการอยู่ด้วย การคิดถึงเรื่องที่ว่าจะได้ไปเล่นที่ แอนฟิลด์ นับเป็นแรงบันดาลใจที่ไม่น่าเชื่อสำหรับตัวผม

หัวหอกเซิร์บ จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ หงส์แดง ในฤดูกาลหน้าร่วมกับ จอนโจ เชลวี่ย์ ที่ย้ายมาจาก ชาร์ลตัน แอธเลติก ด้วยค่าตัว 1.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 85 ล้านบาท) และ แดนนี่ วิลสัน กองหลัง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ที่คาดว่าจะบรรลุข้อตกลงย้ายทีมด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) ในเร็วๆ นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์