สื่อแฉ!เจิดแตกในหักราฟาลาหงส์แน่

สื่อเมืองผู้ดีแฉ!แคมป์หงส์แตกแล้ว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมขวัญใจเบอร์หนึ่งเดอะ ค็อป มีปัญหาเข้าหน้าไม่ติดกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช เสียแล้ว และ สตีวี่จี เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากแอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน



หนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ รายงานข่าวเมื่อ 21 พ.ค.ที่ผ่านมาว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล เริ่มไม่พอใจกับชีวิตในแอนฟิลด์ภายใต้การทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ส่งผลให้จะย้ายทีมแน่หากว่าได้ข้อเสนอที่ดีเพียงพอ โดย เจอร์ราร์ด อยู่กับทีมมานาน 11 ปี ลงสนามไปมากกว่า 400 เกม แต่ยังไม่เคยสัมผัสโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีกแม้แต่ครั้งเดียว
 

เบนิเตซ แสดงท่าทีแล้วว่าจะอยู่กับ หงส์แดง ต่อไปในซีซั่นหน้า ซึ่งทีมที่มีข่าวโยงกันมานานอย่าง ยูเวนตุส ในอิตาลี ก็ได้กุนซือใหม่ไปเรียบร้อย ซึ่งทำให้ เจอร์ราร์ด ผิดหวังหนักเนื่องจากเห็นว่าสโมสรควรหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลัง เบนิเตซ อยู่กับทีมมานาน 5 ปีแล้ว แต่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวังโดยเฉพาะในซีซั่นล่าสุด ที่ทีมไม่ได้แม้แต่เข้าร่วมเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการจบที่อันดับ 7 เท่านั้น
 

เดลี่ เมล์ ระบุว่า กัปตันทีม กับผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ไม่อาจทำงานร่วมกันได้แล้วในซีซั่นหน้า และเมื่อ เบนิเตซ เลือกจะอยู่ต่อ เท่ากับ เจอร์ราร์ด จะตัดสินใจย้ายออกไป
 

การที่ไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ถัดจากปีนี้ที่ตกตั้งแต่รอบแรก ทำให้งบเสริมทัพถูกตัดไปอีก ส่งผลกระทบต่อเนื่องให้จะไม่มีนักเตะชั้นนำเข้ามาร่วมทีม ซึ่ง เจอร์ราร์ด ก็มองว่า โอกาสประสบความสำเร็จคงเหลือน้อยเต็มที โดยเฉพาะเมื่อมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แทรกเข้ามาเป็นตัวแปรเพิ่มจาก 3 ทีมนำ
 


เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมเก๋าของหงส์แดง เพิ่งจะประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่า ไม่ต้อนรับนักเตะที่ไม่อยากเล่นให้ ลิเวอร์พูล และคนที่อยากย้ายทีมก็ไม่จำเป็นต้องกลับมารายงานตัวที่สโมสรแล้วหลังจบฟุตบอลโลก 2010 ทำให้มีการคาดการณ์ว่า เกมพบ ฮัลล์ ซิตี้ นัดจบซีซั่นล่าสุด อาจเป็นเกมสุดท้ายของ เจอร์ราร์ด ในชุดหงส์แดงแล้วก็ได้
 

เจอร์ราร์ด มีค่าตัวที่ราว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,225 ล้านบาท) ซึ่งก่อนนี้เป็นข่าวโยงกับ เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ก็กำลังเป็นเป้าหมายของ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์