บีย่าไปบาซ่าซะงั้นแหล่งรวมดาวยิงตัวเตี้ย--

บาร์เซโลน่า ตกลงคว้าตัว ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก่ง บาเลนเซีย เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 1800-2,250 ล้านบาท โดยดาวยิงทีมชาติสเปนจะเซ็นสัญญา 4 ปีและรับค่าเหนื่อยปีละ 315 ล้านบาท



เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวเก่ง ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวระหว่าง 40-50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800-2,250 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


บีย่า ซึ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุด บาเลนเซีย ด้วยจำนวน 21 ประตูในศึกลา ลีกา ฤดูกาลนี้ จะเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปีกับ บาร์ซ่า โดยหัวหอกวัย 28 ปีจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ เจ้าบุญทุ่ม ในวันศุกร์นี้ และจะได้รับค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโร (ประมาณ 315 ล้านบาท) ต่อปี


หนังสือพิมพ์ มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่า บีย่า จะย้ายไปร่วมทีม บาร์ซ่า ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) แต่หนังสือพิมพ์ อาส รายงานว่า ค่าตัวดาวยิงทีมชาติสเปน อยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท)


โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์ซ่า ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ทีมของเขามีการพูดคุยกับ บาเลนเซีย ในเรื่อง บีย่า โดยกล่าวว่า เราเจรจากันและทุกอย่างคืบหน้า เราเชื่อว่าเรื่องนี้จะได้คำตอบโดยเร็ว

บีย่า ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์ซ่า และ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว ทว่าในที่สุด เจ้าบุญทุ่ม ตัดสินใจคว้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิชแทน 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์