หงส์ว่าไง!! เรือทุ่มสุดตัวยื่นบายอร์,ไอร์แลนบวกเงินแลกตอร์,ขิง

เรือทุ่มสุดตัวยื่นบายอร์,ไอร์แลนบวกเงินแลกตอร์,ขิง

ซูเปอร์เมกะโปรเจ็คของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกมาแล้ว หลัง News of the World รายงานว่า ‘เรือใบ’ เตรียมที่จะดึงเอาหัวใจสำคัญ 2 ดวงเฟอร์นานโด ตอร์เรส และสตีเฟ่น เจอร์ราดของลิเวอร์พูลมาร่วมทีม ด้วยการทุ่มเงินมหาศาล 80 ล้านปอนด์

โดยข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์นั้น มาจากการที่ ‘เรือใบ’ จะใส่เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ที่มีค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ และสตีเฟ่น ไอร์แลนที่มีค่าตัวประมาณ 10 ล้านปอนด์พ่วงไปในข้อเสนอครั้งนี้ และจะบวกเงินอีก 40 ล้านปอนด์เพื่อกระชาก 2 นักเตะระดับท็อปลิสต์ของพวกเขามาร่วมทีมเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้าให้ได้

อเดบายอร์มีข่าวว่าไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไรกับแมนฯซิตี้ ส่วนไอร์แลนนั้นไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าจะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของสโมสรไปก็ตาม

จากการที่ลิเวอร์พูลมีปัญหาเรื่องสภาพการเงินอย่างแรง ทำให้การหาทุนก้อนโตเข้ามาสู่สโมสรน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ดังกล่าว

ไม่ใช่แค่แมนฯซิตี้เท่าที่ที่ต้องการตัวตอร์เรส แต่ทางเชลซีเจ้าของแชมป์พรีเมียร์ ลีกฤดูกาลล่าสุดก็ต้องการตัวหัวหอกทีมชาติสเปนคนนี้เช่นเดียวกัน หลังจากที่เจ้าตัวเหมือนจะผิดหวังกับ ‘หงส์แดง’ ที่ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรายงานยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีกได้


www.Soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์