ฟาวเลอร์รับถึงเวลาราฟาต้องเฉดหัวไป


ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล อดรนทนไม่ไหว ต้องออกมาร่วมเฉดหัว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิง ยอมรับแม้จะสำนึกในบุญคุณ แต่จากผลงานในซีซั่นนี้ คงถึงเวลาที่เขาต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น แอนฟิลด์ แล้ว


ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าระดับตำนานของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า แม้จะให้ความเคารพในตัว ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน แต่เมื่อมองจากผลงานในช่วงที่ผ่านมา เขาถึงเวลาที่ต้องไปจากถิ่น แอนฟิลด์ ได้แล้ว
 


ดาวเตะวัย 31 ปี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ เพิร์ธ กลอรี่ ในลีกออสซี่ เผยว่า ยังคงสำนึกในบุญคุณของ ราฟา อยู่เสมอ เพราะเป็นคนให้โอกาสเขาด้วยการดึงตัวกลับมาเล่นให้ เดอะ เร้ดส์ เมื่อปี 2006 แต่จากผลงานในฤดูกาลนี้ ที่ ลิเวอร์พูล ได้แค่อันดับ 7 เท่านั้น ฉะนั้นคงถึงเวลาที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
 


อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า สำหรับ ราฟา สิ่งที่คุณเห็นคือสิ่งที่คุณเข้าใจ ผมคิดว่า เขาเป็นคนฉลาดและทุ่มเททุกอย่างเพื่อตัวเองมาตลอด ผมยังคงสำนึกในบุญคุณของเขาที่นำผมกลับมาเล่นที่นี่เสมอ ดังนั้นผมให้ความเคารพเขาพอสมควร แต่สุดท้ายในสโมสรชั้นนำ ไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสรอีกแล้ว สิ่งสำคัญที่สุด เราต้องการคว้าแชมป์ และครองความยิ่งใหญ่ มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก
 


ผมไม่อยากนั่งอยู่ที่นี่แล้วพูดว่า เขาจำเป็นต้องออกไป ทุกๆ คนย่อมมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นของพวกเขา ผมก็แค่อยากให้ ลิเวอร์พูล ทำในสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ราฟา หรือใครคนอื่น ผมไม่สนใจจริงๆ สิ่งที่สำคัญที่สุด ลิเวอร์พูล ก็คือ ลิเวอร์พูล และผมคิดว่า เราสมควรอยู่อันดับ 1 ทุกๆ ปี ไม่ว่าใครจะเข้ามาคุมทีม พวกเขามีงานใหญ่รออยู่ในมือ ฟาวเลอร์ ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์