ฟอร์ลันปลื้มหงษ์เป็นบันไดให้ได้เจอฟูแล่มจนสวมบทฮีโร่นำตราหมีซิวแชมป์ยูโรป้า


ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกฮีโร่ของ แอตเลติโก มาดริด ยิ้มหน้าบานหลังเบิ้ลประตูช่วยให้ทีมเฉือน เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ ด้าน โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส และ หลุยส์ เปเรอา พร้อมใจออกมาอุทิศแชมป์รายการนี้ให้กับแฟนบอล ตราหมี



ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา ยิ้มหน้าบานหลังสวมบทฮีโร่เหมา 2 ประตูช่วยให้ทีมเฉือน ฟูแล่ม 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ผงาดคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก ที่สนาม ฮาเอลฮา นอร์ดบังก์ อารีน่า ประเทศเยอรมัน เมื่อวันพุธที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 


เกมนี้ทัพ ตราหมี ได้ประตูนำไปก่อนจาก ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อย่างไรก็ตาม ไซม่อน เดวิส ยิงประตูสุดสวยตีเสมอให้ เจ้าสัวน้อย หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันไม่ได้ และต้องสู้กันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่ง ฟอร์ลัน สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ส่งให้ แอต.มาดริด ผงาดคว้าแชมป์ไปอย่างยิ่งใหญ่
 


อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เรายังไม่รู้ถึงสิ่งที่เราจะทำ แต่รู้ว่าเราประสบความสำเร็จ เราสมควรชนะในแมตช์นี้ตั้งแต่เริ่มต้นเกม ผมรู้สึกราวกับว่าผมต้องยิงประตูได้ และผมก็มีความสุขมากๆ ผมขออุทิศทุกประตูให้กับทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอล, เพื่อนๆ, ครอบครัว และภรรยาของผม
 


สำหรับตอนนี้ แอต.มาดริด ยังมีภารกิจลุ้นความสำเร็จอีกรายการในศึกโกปา เดล เรย์ อย่างไรก็ตาม ฟอร์ลัน แนะให้เพื่อนร่วมทีมมีความสุขกับความสำเร็จในฟุตบอลถ้วยใบเล็กยุโรปก่อน ตอนนี้เราต้องสนุกกับแชมป์รายการนี้ และคิดถึงสิ่งที่จะมาในสัปดาห์หน้า สนุกกับแชมป์นี้ให้เต็มที่
 


ด้าน โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ปีกตัวเก่ง ยอมรับว่านี่เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับ แอต.มาดริด และขออุทิศแชมป์รายการนี้ให้กับแฟนบอล ตราหมี ทุกคน เราขออุทิศชัยชนะในเกมนี้ให้กับแฟนบอลของเรา ผู้คนเหล่านี้คอยตามเชียร์เรามาตลอดด้วยหัวใจของพวกเขา
 


ขณะที่ หลุยส์ เปเรอา กองหลางจอมแกร่ง เผยสุดมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ แอตเลติโก ทำในสิ่งที่ดีที่สุดให้เกิดขึ้นในชีวิตของผม มันเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สวมเสื้อตัวนี้ นี่เป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ และมันสุดยอดจริงๆ ตอนนี้เราต้องกลับบ้าน และแบ่งปันความสุขนี้ให้กับแฟนบอลทุกคนซึ่งเฝ้ารอเราอยู่


ขอขอบคุณ  ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์