หงส์เตรียมโละอาควิให้ม้าลาย500ล.

สื่อแดนผู้ดีประโคมข่าว หงส์แดง เตรียมเลหลังขาย อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางมะกะโรนี แบบลดกระหน่ำยอมขาดทุนบานเบอะให้กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 500 ล้านบาท ขณะที่ ฟิออเรนติน่า ก็เป็นอีกทีมที่สนใจ แต่มีปัญญาจ่ายแค่ 350 ล้านบาทเท่านั้น

อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ยักษ์สลบ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่าจะถูกต้นสังกัดโละขายทิ้งให้กับ ยูเวนตุส ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ตามรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ เดอะ ซัน ในเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา

อาควิลานี่ ที่ หงส์แดง อุตส่าห์ทุ่มซื้อตัวมาจาก อาแอส โรม่า คู่แข่งร่วมลีกของ ยูเว่ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยังไม่สามารถฉายฟอร์มเก่งออกมาได้สมราคาค่าตัว หลังจากที่ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเยียวยาอาการเจ็บข้อเท้าที่ถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษา ทำให้มีปัญหาสภาพความฟิตจนกระทั่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียงแค่ 13 นัดเท่านั้นในฤดูกาลที่ผ่านมา

ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของมิดฟิลด์ชาวอิตาเลียน เนื่องจากสถานภาพที่ไม่มั่นคงของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน แม้ว่าจะมีรายงานข่าวจาก เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์อีกฉบับของแดนผู้ดี ที่ระบุว่า ฟิออ
เรนติน่า ก็เป็นอีกทีมที่สนใจเจ้าตัวอยู่ด้วยก็ตาม แต่ติดปัญหาตรงที่มีปัญญาจ่ายให้ หงส์แดง ได้ไม่เกิน 7 ล้านปอนด์(ประมาณ 350 ล้านบาท) เท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์