หงส์หนาว!เรอัลรุกล่าเจิด1.5พันล้าน

ตังค์ถึง เจิดถึง

หงส์แดง ลิเวอร์พูลอาจเสียของรักในช่วงซัมเมอร์รนี้ เมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง กำลังตกเป็นเป้าหมายของราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่พร้อมควักเงินถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ยื่นให้พิจารณา

เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์อังกฤษตีข่าวเมื่อ 7 พ.ค. ว่า เรอัล มาดริดเตรียมพร้อมจะล่าตัวสตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมคนเก่งของลิเวอร์พูล ไปใช้งานที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์ หลังตามราวีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาตลอดหลายปีหลัง ล่าสุดคือการคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวยิงชาวโปรตุกีส เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัวสถิติโลก

ราชันชุดขาว มีความพยายามจะล่าตัวเจอร์ราร์ดมาก่อนหน้านี้หลายปีแล้ว แต่ก็ถูกปฏิเสธตลอดมา ทว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ มีการมองกันว่า มีความเป็นไปได้ที่กัปตันทีม หงส์แดง จะย้ายออกจากแอนฟิลด์ เมื่อทีมยังคงไม่ประสบความสำเร็จอีกครั้ง และโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในชีวิตนักเตะก็ลดน้อยลงทุกปีแล้ว

จากการที่มีความง่อนแง่นในสถานการณ์ของเจอร์ราร์ดกับต้นสังกัด ที่สโมสรเองยังต้องการเงินเข้ามาค้ำจุนการคลังที่เป็นหนี้ตัวแดงหลายล้าน ทำให้เรอัล มาดริดพร้อมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของเจอร์ราร์ดวัย 29

นอกจากนั้นยังมีการคาดการณ์กันว่า อนาคตของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสแปนิช ยังเป็นเครื่องบ่งชี้ถึงการที่ เจอร์ราร์ด รวมไปถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิช กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังจอมเก๋าจะอยู่หรือไปจากแอนฟิลด์ด้วย

สำหรับเจอร์ราร์ดกับตอร์เรสยังเป็นที่สนใจของเชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์