ปูด!หงส์เปิดฉากเจรจาคว้าฟาร์ทแล้ว

อยู่หงส์ เเล้วจะรุ่งอย่างลูคัส

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวใหญ่ เปิดโต๊ะเจรจาเบื้องต้นกับ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท มิดฟิลด์ดัตช์ของ เรอัล มาดริด ถึงโอกาสย้ายมาสู่ถิ่น แอนฟิลด์แล้ว แถมยังสนใจ รอยสตัน เดรนเธ่ และ กูตี 2 เพื่อนร่วมทีม ราชันชุดขาว ด้วย แต่รายหลังมีโอกาสสำเร็จน้อยมาก


เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของเหาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้เริ่มเดินหน้าเจรจาเบื้องต้น เพื่อคว้าตัว ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ เรอัล มาดริด มาเป็นนักเตะใหม่ในถิ่น แอนฟิลด์ แล้ว

รายงานข่าวดังกล่าว ยังระบุด้วยว่า หงส์แดง หวังกระชากตัว รอยสตัน เดรนเธ่ และ กูตี 2 เพื่อนร่วมทีมของ ฟาน เดอ ฟาร์ท มาด้วย แต่เป็นที่เชื่อว่า ข้อตกลงใดๆ ก็ตามสำหรับรายของ กูตี ไม่น่าเป็นไปได้ แม้มิดฟิลด์เลือดกระทิง จะสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ การย้ายทีมใดๆ ของ เดอะ เร้ดส์ น่าจะต้องระงับไว้ก่อน จนกว่า อนาคตของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน จะถูกตัดสิน ยิ่งไปกว่านั้น อนาคตของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่ง ก็ยังมีความไม่แน่นอนอย่างมาก หลังจากตกเป็นข่าวกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะมีปัญหาในการวางนโยบายซื้อขายนักเตะในช่วงปิดฤดูกาลที่ชัดเจน ซึ่งพวกเขาจำเป็นต้องสร้างทีมใหม่ จนกว่า เอล นินโญ่ จะถูกขาย หรือ ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์