ส่อแววอยู่!ราฟาถกปธ.นัดแรกชื่นมื่น





















ลูคัส เลว่ายิ้มรับข่าวดีของคุณพ่อหลังการประชุมถกระหว่างราฟาเอล เบนิเตซบอสใหญ่ลิเวอร์พูลและมาร์ติน บราฟตันประธานสโมสรเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาอบอุ่นอย่างเป็นกันเองและพัฒนาในทางที่ดีขึ้น 

จากสถานการณ์อึมครึมจากผลงานอันล้มเหลวในฤดูกาลนี้แต่ด้วยบารมีที่เหลือเชื่อของเอลบอสทำให้เจ้าตัวมีโอกาสได้อยู่แก้ตัวแม้ท่านประธานบราฟตันจะไม่สามารถให้หลักประกันเป็นลายลักษณ์อักษรในเรื่องบซื้อนักเตะตามที่ต้องการได้

ว่ากันว่าตอนนี้ยังไม่สามารถลงลึกในรายละเอียดเรื่องงบซื้อนักเตะใหม่ได้มากนักจนกว่าจะหานายทุนเข้ามาซื้อสโมสรแทน 2 ปรสิตอย่างจอร์จ ยิลเล็ตต์และทอม ฮิคส์

เราดีใจที่ความพยายามครั้งแรกในการมีตติ้งที่มีขึ้นในวันพฤหัสระหว่างท่านประธาน,ท่านผู้อำนวยการบริหารและผู้จัดการทีมออกมาค่อนข้างเป็นกันเองและพัฒนาในทางที่ดีโฆษกลิเวอร์พูลกล่าว

ท่านประธานได้แป่งปันมุมมองของท่านถึงอนาคตของสโมสร มีการแปลกเปลี่ยนเรื่องที่น่าเป็นห่วงในหลายๆจุดของทั้งบอร์ดบริหารและผู้จัดการทีมซึ่งจะมีการพิจารณาและหยิบยกมาพูดถึงในการประชุมครั้งต่อๆไป

คาดกันว่าโอกาสที่ราฟาจะได้อยู่คุมทีมต่อมีค่อนข้างสูงเพราะนอกจากสโมสรไม่มีเงินจ่ายค่าชดเชยแล้วข้ออ้างที่ว่ามีเงินซื้อนักเตะไม่มากเท่าทีมอื่นฟังขึ้นในสายของของดูโอมะกันที่หลังพิงฝาถูกแฟนบอลขับไล่อยู่เช่นกัน






##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์