อัพเดทข่าวหงส์+ถาม(ถ้าคุณผิดนัดกับแฟนเวลานัดไปเที่ยว คุณจะอ้างว่าอะไร)

ปูดโคลหล่อเมินหงส์ย้ายซบไก่ตามจ่าเฉย











โจ โคลมิดฟิลด์หน้าหล่อของเชลซีอาจจะได้กลับไปร่วมงานกับแฮร์รี่ เร้ดแนปป์อีกครั้งหนึง หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวส่อย้ายไปร่วมทีมสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์นี้


                สัญญาของโคลกับเชลซีจะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลนี้ และด้วยการที่ดูเหมือนว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไม่คืบหน้าไปไหน ทำให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษอาจจะย้ายไปร่วมทีม 'ไก่เดือยทอง' ในฤดูกาลหน้าก็เป็นไปได้


                สเปอร์สคว้าอันดับที่ 4 ได้สำเร็จด้วยการเอาชนะคู่แข่งตัวสำคัญอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปได้ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่ง The Sun ก็ได้รายงานว่า โคลก็สนที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน


                ทีมที่สนใจเขายังมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งลิเวอร์พูล ที่เพิ่งจะมีข่าวออกมาไม่กี่วันที่แล้วว่าพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสูงถึง 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อล่อโคลให้ไปร่วมทีม แต่มิดฟิลด์วัย 28 ปีอาจจะย้ายไปร่วมทีมสเปอร์ส หากเขาได้รับค่าจ้างราว ๆ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตามที่เจ้าตัวต้องการ


                เร้ดแนปป์เคยร่วมงานกับโคลสมัยที่อยู่เวสต์แฮมด้วยกัน แต่ถ้าหากสเปอร์สไม่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยที่สูงกว่า 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาหืเป็นอย่างต่ำ พวกเขาก็คงไม่มีโอกาสได้เซ็นสัญญากับโคลอย่างแน่นอน


                นอกจากนั้น 'ไก่เดือยทอง' ยังสนใจที่จะดึงตัวเคร็ก เบลลามี่ของแมนฯซิตี้ และสตีเว่น พีนาร์ของเอฟเวอร์ตันเพื่อที่จะเสริมแกร่งในการไปลุยแชมป์เปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าด้วย

 
ข่าวจาก Soccersuck.com
 









ส่อแววอยู่!ราฟาถกปธ.นัดแรกชื่นมื่น
 











   ลูคัส เลว่า ยิ้มรับข่าวดีของคุณพ่อหลังการประชุมถกระหว่างราฟาเอล เบนิเตซ
บอสใหญ่
ลิเวอร์พูล และมาร์ติน บราฟตันประธานสโมสรเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาอบอุ่นอย่างเป็นกันเองและพัฒนาในทางที่ดีขึ้น 
 
                     จากสถานการณ์อึมครึมจากผลงานอันล้มเหลวในฤดูกาลนี้แต่ด้วยบารมีที่เหลือเชื่อของเอลบอสทำให้เจ้าตัวมีโอกาสได้อยู่แก้ตัวแม้ท่านประธานบราฟตันจะไม่สามารถให้หลักประกันเป็นลายลักษณ์อักษรในเรื่องบซื้อ
นักเตะ ตามที่ต้องการได้


                     ว่ากันว่าตอนนี้ยังไม่สามารถลงลึกในรายละเอียดเรื่องงบซื้อนักเตะ ใหม่ได้มากนักจนกว่าจะหานายทุนเข้ามาซื้อสโมสรแทน 2 ปรสิตอย่างจอร์จ ยิลเล็ตต์และทอม ฮิคส์


                     เราดีใจที่ความพยายามครั้งแรกในการมีตติ้งที่มีขึ้นในวันพฤหัสระหว่างท่านประธาน,ท่านผู้อำนวยการบริหารและผู้จัดการทีมออกมาค่อนข้างเป็นกันเองและพัฒนาในทางที่ดีโฆษกลิเวอร์พูล กล่าว


                     ท่านประธานได้แป่งปันมุมมองของท่านถึงอนาคตของสโมสร มีการแปลกเปลี่ยนเรื่องที่น่าเป็นห่วงในหลายๆจุดของทั้งบอร์ดบริหารและผู้จัดการทีมซึ่งจะมีการพิจารณาและหยิบยกมาพูดถึงในการประชุมครั้งต่อๆไป


                     คาดกันว่าโอกาสที่ราฟาจะได้อยู่คุมทีมต่อมีค่อนข้างสูงเพราะนอกจากสโมสรไม่มีเงินจ่ายค่าชดเชยแล้วข้ออ้างที่ว่ามีเงินซื้อนักเตะ ไม่มากเท่าทีมอื่นฟังขึ้นในสายของของดูโอมะกันที่หลังพิงฝาถูกแฟนบอลขับไล่อยู่เช่นกัน

 
ข่าวจาก Soccersuck.com



+ ขอถามเพื่อนๆหน่อยครับ คือว่าถ้าคุณผิดนัดกับแฟนเวลานัดไปเที่ยว คุณจะอ้างว่าอะไร

1. รถบรรทุกคว่ำปิดถนนเลยไปไม่ได้
2.จิ้งจกทักเลยไม่อยากออกจาก
3.ไปซื้อเหล้า
4.ทักษิณบอกห้ามออกจากบ้าน
5.ตื่นไม่ทันอ่ะ เช้าไป

เปงคุณๆคุณจะอ้างยังไงครับ ไม่ให้น่าเกลียด อยากถามฟามคิดเหงเพื่อนๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์