สื่อตีหงส์เล็งสอย ไอร์แลนด์












ไอร์แลนด์
     
  สกายสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจคว้าตัว สตีเฟน ไอร์แลนด์ มิดฟิดล์พรสวรรค์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยกำลังติดตามดูสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด หลังฤดูกาลที่ผ่านมาดาวเตะวัย 23 ปีไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต มันชินี
       
       ไอร์แลนด์ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้วจนมีชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะดาวรุ่งแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) แต่การประสบปัญหาบาดเจ็บในฤดูกาลนี้จนฟอร์มการเล่นตกลงไปและนับแต่ มันชินี เข้ามากุมบังเหียนในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ก็ได้ลงเล่นครบ 90 นาทีเพียง 2 นัด ทำให้มีหลายทีมในศึกพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจมิดฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์รายนี้รวมถึง ลิเวอร์พูล
       
       ขณะที่ ไอร์แลนด์ เองก็ออกมายอมรับว่าอนาคตของตนกับ แมนฯ ซิตี มีความไม่แน่นอน มันมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของผมในปีหน้า ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมมีสัญญากับแมนฯ ซิตีและสิ่งเดียวที่ผมทำได้คือเพียงทำหน้าที่ของผมไปและโชว์ฟอร์มให้ดีเมื่อได้รับโอกาส หากมีอะไรเปลี่ยนแปลงในช่วงซัมเมอร์ก็ขึ้นอยู่กับสโมสร ไม่ใช่ตัวผม
       
       มิดฟิลด์วัย 23 ปีเปิดเผยอีกว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่ค่อยได้โอกาสจาก มันชินี ให้ลงสนามเป็นตัวจริงในฤดูกาลนี้ มันเป็นปีที่ยากลำบากเพราะผมใส่ใจกับอาชีพของผมมาก ผมใส่ใจการเล่นของผมและเรื่องเกี่ยวกับสโมสร แต่ผมรู้สึกผิดหวังมากเพราะไม่ได้ลงเล่นมากอย่างที่ผมต้องการ





โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์