เคร้าช์อาจต้องนั่งสำรอง นัดเยือนไอนด์โฮเฟ่น

"เคร้าช์"อาจต้องนั่งสำรอง แชมเปี้ยนส์ลีกนัดเยือนไอนด์โฮเฟ่น


ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงร่างโย่งที่เพิ่งทำแฮตทริคในเกมพรีเมียร์ชิพ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ถล่มอาร์เซน่อล 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อาจต้องกลับไปนั่งเป็นตัวสำรองในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ไปเยือนพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในวันนี้ (3 เมษายน)



ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชของทีมกล่าวยอมรับว่า


หลังจากเคร้าช์ซึ่งเข้ารับการผ่าตัดที่จมูก และพักไปนานถึง 20 วัน กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดดังกล่าว ทำให้มีปัญหาในการเลือกนักเตะลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งถือเป็นเกมที่สำคัญมากนัดหนึ่ง แต่แทคติคในการเล่นกับอาร์เซน่อล อาจจะแตกต่างจากเกมที่พบกับไอนด์โฮเฟ่น จึงต้องรอดูไปก่อน

อย่างไรก็ตาม คาดว่าเบนิเตซจะเลือกส่ง เคร็ก เบลลามี่ ลงเล่นเคียงคู่กับ เดิร์ก ไคต์ ดาวยิงชาวดัตช์ในนัดแรก เพราะเป็นคนทำประตูชนะ บาร์เซโลน่า 1-0 ในรอบก่อนหน้านี้


ส่วนรายของสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม


ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลังที่พบกับอาร์เซน่อลนั้น กุนซือชาวสแปนิชยืนยันว่าจะส่งลงเล่นในเกมนี้แน่นอน หลังมีอาการล้าจากการรับใช้ทีมชาติ 2 นัดก่อนหน้านี้ ทำให้ตัดสินใจเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 55

ผมเปลี่ยนเจอร์ราร์ดออกเพราะเขาดูอ่อนล้า ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น ผมต้องการให้เขาเล่นให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เขาจำเป็นต้องพักเพื่อนัดถัดไปที่เนเธอร์แลนด์


ด้านทีมไอนด์โฮเฟ่นของโรนัลด์ คูมัน มีปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บ


ทั้ง อเล็กซ์ กองหลังบราซิเลียนที่โหม่งประตูเขี่ยอาร์เซน่อลตกรอบก่อนหน้านี้ และอรูน่า โคเน่ ดาวยิงไอวอรี โคสต์ ที่มีอาการเจ็บเข่า ขณะที่ อิบราฮิม อาเฟลเลย์ ดาวรุ่งที่เพิ่งติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์เมื่อสัปดาห์ก่อน ก็เจ็บเอ็นร้อยหวายจากเกมลีกนัดสุดสัปดาห์

สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีมในรอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูลชนะ 2-0 นัดเหย้า และเสมอ 0-0 นัดเยือน ส่วนอีกคู่ที่แข่งวันเดียวกัน เอซี มิลาน พบ บาเยิร์น มิวนิก


ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์มติชน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์