เคราช์ สะใจ แฮททริกหงส์จิกปืนแตก

ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกร่างยาว


ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ชูมือสะใจ ขณะที่ เชส ฟาเบรกาส กับ เดนิลสัน ของอาร์เซนอล เดินคอตก ในศึกพรีเมียร์ชิพ ที่แอนฟิลด์ ก่อนที่ เคราช์ ซัดแฮททริค นำทัพยำ 4-1

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คู่เวลา 18.45 น.เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นบิ๊กแมทช์ที่แอนฟิลด์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดรังเจอกับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล โดยปีนี้เจอกัน 3 นัด ปรากฏว่า อาร์เซนอล เอาชนะได้ทั้งหมด

เริ่มจากเกมพรีเมียร์ชิพ ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 3-0 ก่อนที่ อาร์เซนอล จะชนะในบอลถ้วย 2 รายการที่แอนฟิลด์ 3-1 ในเกมเอฟเอ คัพ และ 6-3 ในเกมคาร์ลิ่งคัพ

นัดนี้ ลิเวอร์พูล ปรับทัพส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด


เป็นหน้าต่ำและให้ ปีเตอร์ เคราช์ ยืนหอกตัวเป้า โดยให้ ชาบี อลอนโซ่ กับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ทำเกมในแดนกลาง ส่วนทีมเยือนส่ง เอ็มมานูแอล อเดบายอร์ ที่พ้นแบนกลับมายืนหอกคู่กับ ชูลิโอ บาปติสต้า

เริ่มเกมแค่ 5 นาที

หงส์แดงกางปีกขึ้นนำก่อนอย่างรวดเร็วเมื่อ อัลวาโร่ อาร์เบรัว ไขว้บอลให้ เจอร์เมน เพนแนนท์ ก่อนที่ปีกผิวสีจะไขว้คืนให้ อาร์เบรัว ทะลุออกทางขวาแล้วเปิดเข้ากลาง เคราช์ วิ่งมาเข้าฮอสเสียบตาข่ายที่เสาแรก

จากนั้นเกมผลัดกันรุกรับจนถึงนาทีที่ 35 ลิเวอร์พูล เล่นฟรีคิกเร็วออกมาด้านซ้าย ฟาบิโอ ออเรลิโอ ตั้งป้อมเปิดให้ เคราช์ ขึ้นโขกจากระยะ 10 หลาเข้าไปเด็ดขาด จบครึ่งแรก เจ้าบ้านออกนำ 2-0

ครึ่งหลังทั้งคู่เปิดเกมรุกแลกกันอุตลุด


ทีมเยือนเกือบตีไข่แตกนาทีที่ 52 อเดบายอร์ ได้กดด้วยซ้ายบอลพุ่งชนเสาผ่านหน้าประตูออกไปหวุดหวิด เกมมาถึงนาทีที่ 60 เจ้าถิ่นมาได้ประตูที่ 3 จากฟรีคิกของ มาร์ค กอนซาเลซ เปิดเข้าไป แดเนี่ยล แอ๊คเกอร์ โหม่งเช็ดเสียบตาข่าย

อาร์เซนอล บุกกลับทันที อเดบายอร์


ได้โขกแต่ โฆเซ่ เรน่า พุ่งปัดไปชนเสา แต่แล้วก็มาได้ประตูตีไข่แตกจาก วิลเลี่ยม กัลลาส จากจังหวะซ้ำลูกเตะมุม แต่ เคราช์ ก็มาทำแฮททริคได้นาทีที่ 82 ด้วยการทำชิ่งกันขึ้นมา

ก่อนที่ เคราช์ ล็อคหนีตูเร่ ก่อนซับไกด้วยซ้ายสุดสวย จบเกม ลิเวอร์พูล ลบแค้น 4-1 แซงขึ้นมาอยู่ที่ 3 ด้วยการมี 57 แต้ม มากกว่า อาร์เซนอล 2 แต้ม แต่เล่นมากกว่า 1 นัด

สำหรับการเตะวันอาทิตย์มี 1 คู่


ไก่เดือยทอง สเปอร์ส เล่นในไวท์ ฮาร์ท เลน พบกับ เรดดิ้ง โดยเจ้าถิ่นยังไม่มี

เล็ดลี่ย์ คิง,
แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์ และ
ตีมู เตนิโอ ที่ยังเจ็บ

แต่จะมี

ร็อบบี้ คีน,
ดีมิตาร์ เบอร์บาตอฟ และ
แอร่อน เลนน่อน

นำทัพ ส่วนทีมเยือนไม่มี แกรม เมอร์ตี้ ที่บาดเจ็บมาจากลงเตะให้สก็อตแลนด์ ทำให้ เกร็ก ฮัลฟอร์ด ดาวรุ่งที่ซื้อมาเป็นสถิติสโมสร น่าจะได้ลงเล่นในนัดนี้

ทางด้าน สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี


ต้องเจอกับเรื่องปวดหัวอีกครั้งเมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมกระชากทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 23 ปี บาดเจ็บที่หัวเข่า

จากการไปเล่นให้ทีมชาติคัดเลือกยูโร 2008 ทำให้ต้องพักยาวตลอดฤดูกาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์แนวหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์