ราฟารับกังวลอนาคตตัวเองกับหงส์

ไอ้เถิกเป็นกังวลกลัวไม่ได้ว่าวต่อ

ไอ้หัวเถิก  ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เผยด้วยความกังวล ก่อนมีคิวพาทีมทำศึกนัดสำคัญกับ แอตเลติโก มาดริด ที่มีตั๋วเข้ารอบชิง ยูโรป้า ลีก เป็นเดิมพัน โดยบอกว่ายังไม่มีใครจากสโมสรมาคุยเรื่องอนาคตกับเขา หลังทนฟังว่าตัวเองจะถูกปลดมาเป็นปี กับข่าวที่ยก มาร์ติน โอนีล, โชเซ่ มูรินโญ่, เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ และ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด เป็นตัวเลือกที่มีโอกาสเสียบแทน


ไอ้หัวเถิก  ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังอังกฤษ ยอมรับ เขาต้องพยายามมีสมาธิทำงานกับทีม เพื่อให้ได้ผลงานดีที่สุดออกมา ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือตลอดเวลาว่า เขาจะตกเก้าอี้ จากข่าวที่อ้างชื่อโค้ชคนนั้นคนนี้มากมายว่า ได้รับการติดต่อให้มากุมบังเหียน หงส์แดง แทนเขา
 
ไอ้หัวเถิก มีคิวพาทีมทำศึกยูโรป้า ลีก กับ แอตเลติโก วันพฤหัสบดีนี้ ที่ แอนฟิลด์ โดยพวกเขาแพ้มา 0-1 ในนัดแรก แต่ ราฟา ยังไม่ได้คุยเรื่องอนาคตกับผู้บริหารเลย โดยเจ้าตัวออกมาพูดในลักษณะแสดงความกังวลว่า ผมใช้เวลาเป็นปีฟังชื่ออย่างเช่น มาร์ติน โอนีล, โชเซ่ มูรินโญ่, เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ และ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด แต่ผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ
 
ไอ้หัวเถิก ที่มีข่าวโยกไปคุม ยูเวนตุส ซีซั่นหน้า กล่าวต่อไปว่า สมาธิทั้งหมดของผมตอนนี้อยู่ที่เกมถัดไป (กับ แอตเลติโก) นั่นแหละคืออนาคตของผม แต่ไม่มีใครจากสโมสรมาคุยเรื่องอนาคตกับผม สำหรับผมแล้วเกมนัดถัดไปสำคัญที่สุดเสมอ และการได้เล่นรอบชิงฯ ฟุตบอลถ้วยยุโรปอีกครั้งจะเป็นเรื่องยิ่งใหญ่มากของสโมสร 

                     ####### ที่มา siamsport #######

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์