ครูฟิสิกส์ยกเชลวี่ย์เจ๋งพอแทนที่เจิด

อั๊กเคร็ด แอตกินสัน อดีตครูฟิสิกส์ของ จอนโจ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ป้ายแดง ลิเวอร์พูล ออกโรงการันตี ลูกศิษย์เก่าคนนี้เจ๋งพอก้าวขึ้นมาแทนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม "หงส์แดง" ได้เลย

อั๊กเคร็ด แอตกินสัน อดีตครูสอนวิชาฟิสิกส์ของ จอนโจ เชลวี่ย์ กองกลางดาวรุ่งคนใหม่ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ดาวเตะวัย 18 ปี มีฝีเท้าเก่งกาจพอที่จะก้าวขึ้นมาแทนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันทีม หงส์แดง ได้เลย หลังจากที่ตัวนักเตะตัดสินใจย้ายจาก ชาร์ลตัน แอธเลติก มาเป็นพลพรรค เดอะ เร้ดส์ ด้วยค่าตัว 1.7 ล้านปอนด์ (ราว 85 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ผ่านมา     
 
ผมอยากจะบอกว่า ตอนนี้เขาอยู่ในแม่พิมพ์แล้วล่ะ เขาจะเป็นตัวตายตัวแทนของนักเตะอย่าง เจอร์ราร์ด ได้สมบูรณ์แบบสุดๆ เลย ถ้าคุณถามว่า เขาจะไปได้ไกลแค่ไหนในเกมฟุตบอล ผมขอบอกเลยว่า เขาไปได้จนสุดเส้นทางแน่ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมจริงๆ
 
แน่นอน เขามีสภาพร่างกายที่ล้ำหน้าเด็กคนอื่นๆ เรา (ที่โรงเรียนมัธยมปลาย เบรนท์วูด เคาน์ตี้) มีเด็กไม่กี่คนหรอกที่มีสภาพร่างกายใกล้เคียงกับเขา ซึ่งน่าจะมีสัก 2 คนได้ คนหนึ่งย้ายไป เลย์ตัน โอเรียนท์ ส่วนอีกคนหนึ่งย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ จอนโจ อยู่เหนือไปอีกขั้น แอตกินสัน ร่ายยาว โดย เชลวี่ย์ จะย้ายมาเป็นสมาชิกของ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้
 
เชลวี่ย์ ถือเป็นแฟนบอลตัวยงของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คนหนึ่ง โดยตอนแรกเขาบอกปัด เชลซี ด้วยการเซ็นสัญญาอาชีพกับ ชาร์ลตัน ตอนอายุ 17 ปี ซึ่ง แอตกินสัน ก็ยอมรับว่า รู้สึกประหลาดใจอยู่เหมือนกัน ที่ตอนนี้ตัวนักเตะเลือกทิ้งกรุงลอนดอน และย้ายไปร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล
 
มันเซอร์ไพรส์ผมเหมือนกันนะ ผมคิดว่า ตอนที่เขาเซ็นสัญญากับ ชาร์ลตัน เขาคงต้องการแสดงความจงรักภักดีต่อสโมสรที่เล็กกว่า แน่นอน เขาเป็นสาวก เวสต์แฮม ชนิดเข้ากระดูกดำเลย และผมก็คิดว่า เขาน่าจะยุติชีวิตการค้าแข้งกับที่นั่น แต่คุณไม่มีทางรู้หรอกว่า พวกเขาจะเป็นสโมสรที่ไม่มีความแน่นอนหรือเปล่า
 
ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ยังคงเน้นนักฟุตบอลอังกฤษ ซึ่งนั่นแหละบางทีมันอาจจะดึงดูดใจ จอนโจ ก็ได้ เมื่อเปรียบเทียบกับสโมสรอย่าง อาร์เซน่อล และ เชลซี ลิเวอร์พูล ดูเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจมากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่มีนักเตะอย่าง เจอร์ราร์ด เป็นต้นแบบ ครูฟิสิกส์ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์