ฟอร์ลันลั่นรักษาสถิติชนะที่แอนฟิลด์


      ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิง ตราหมี แอตเลติโก มาดริด หวังจะกลับไปหลอกหลอน ลิเวอร์พูล รักษาสถิติชนะรวดที่แอนฟิลด์ ของตัวเองต่อไป แต่ก็ไม่ห่วงว่าต้องเป็นคนทำประตูในวันพฤหัสบดีนี้ ตราบใดที่ทีมได้ผลการแข่งขันที่ต้องการเพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงยูโรป้า ลีก 


ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา ออกมาแสดงความหวังว่าจะสามารถรักษาสถิติสมัยค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ตัวเองมักไปชนะที่แอนฟิลด์ ไว้ได้ ในศึกยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 กับ ลิเวอร์พูล วันพฤหัสบดีนี้
 

ฟอร์ลัน ที่หวังกลับไปหลอกหลอน หงส์แดง อีกครั้ง หลังจากเป็นผู้ยิงให้ ตราหมี นำไปก่อน 1-0 ในนัดแรก กล่าวว่า ผมหวังจะทำประตูและ ชนะที่แอนฟิลด์ ความจริง คือ หลายครั้งที่ผมไปเล่นที่นั่น เราจะชนะเห็นได้ชัดว่าหลายแมตช์นั้นหนักมาก เพราะมันยากเสมอ ใครทำประตูได้ไม่สำคัญ สิ่งสำคัญคือได้ผลการแข่งขันที่ดี และ ทำให้ฝันในการเล่นรอบชิงชนะเลิศ 2 หนในปีเดียวกันเป็นความจริง
 

ผมชอบทำแบบนี้เสมอมา ทั้งการยิงประตูและสนุกกับมัน ผมฝันถึงแมตช์เหล่านี้ที่ลงเล่นในสนามที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ และเจอกับทีมที่มีประวัติศาสตร์มากมายด้วย มันเป็นสิ่งที่คุณฝันไว้ แต่ตอนนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เล่นแล้ว การเล่นเกมแบบนี้ คือที่คุณดูทางโทรทัศน์ ตอนเด็กๆ และฝันอยากทำบ้าง ตอนนี้มีโอกาสจากการเป็นนักเตะ 
 

วันพฤหัสบดีนี้มันมีความเป็นไปได้นั้นแล้ว และ หวังว่าจะเป็นของเรา, สต๊าฟฟ์โค้ช, นักเตะ และ แฟนๆ นั่นคือ เราได้ชัยชนะ หรือ ได้ผลการแข่งขันที่ดี เพื่อผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ ฟอร์ลัน กล่าว

เครดิต http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์