รัช ยิ้ม สตีวี่ คืนฟอร์มได้ทันเวลา

















รัช
 

                       เอียน รัช อดีตดาวยิงระดับตำนานของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยิ้มที่เห็น สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง คืนฟอร์มยิงประตูกลับมาได้ทัน เกมสำคัญที่จะชี้ชะตากับ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีนี้


                       หลังฟอร์มฝืดไปนาน เจอร์ราร์ด ก็กลับมาเหมาคนเดียว 2 ประตูในเกมล่าสุดที่ทีมเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 4-0 ทำให้ รัชชี่ เริ่มมองเห็นความหวังที่ทีมจะพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นผู้ชนะ และ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูโรป้า ลีก ได้บ้าง เพราะก่อนหน้านี้ตัวความหวังอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็ลาพักยาวไปแล้วด้วย


                       มันเยี่ยมที่ได้เห็น สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กลับมาอยู่ในรายชื่อผู้ทำประตู และ เห็นใบหน้าที่ยิ้มแย้มของเขาอีกครั้งที่เบิร์นลี่ย์


                       ประตูที่สองของเขานั้นสุดพิเศษจริงๆ  และ เขาดูเหมือนกับเป็นนักเตะ ที่พวกเรารู้จักกันดีอีกครั้ง ถ้าลิเวอร์พูล ต้องการจบฤดูกาลที่แสนยุ่งยากนี้ด้วยตำแหน่งที่สูง พวกเขาก็ต้องให้เจอร์ราร์ด มีฟอร์มการเล่นแบบนี้นี่แหละ


                       กับการที่ขาด ตอร์เรส ไปเพราะเจ็บ เจอร์ราร์ด จะกลายเป็นหนึ่งความหวังในการที่จะพาทีมผ่าน แอตเลติโก มาดริด


                       เกมนัดแรกมันน่าผิดหวัง แต่ผมมั่นใจว่ากับสกอร์ที่ตามอยู่ 0-1 เราน่าจะผ่านสถานการณ์แบบนี้และเดินทางไปสู่ ฮัมบูร์ก (สังเวียนรอบชิงยูโรป้า ลีก) ได้ในวันที่ 12 พฤษภาคม


                       แน่นอนแหละ ถ้วยใบนี้อาจจะไม่ใช่ถ้วยที่เราคาดหวังไว้เมื่อตอนต้นฤดูกาล แต่มันก็ถือเป็นเกียรติประวัติที่ยิ่งใหญ่ของสโมสร


                       แฟนบอลเองก็ต้องการให้ทีมคว้าแชมป์ และ มันคงเยี่ยมถ้าเราได้แชมป์ยูโรป้า ลีก ตั้งแต่ครั้งแรกเลยที่ถูกเปลี่ยนรูปแบบมา (แต่ก่อนเป็นยูฟ่า คัพ)


                       พวกเราต้องเล่นด้วยความดุดัน เคลื่อนบอลด้วยความรวดเร็ว และ ทำประตูตั้งแต่ต้นเกม แอตเลติโก จะได้ไม่สามารถตั้งเกมของพวกเขาได้

 
ข่าวจาก Tribalfootball
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์