“สตีวีจี” ลั่นคว่ำเชลซีเพื่อตัวเอง

สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล ลั่นคว่ำ เชลซี ทว่าไม่ใช่เพื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่รักษาความหวังในการลุ้นโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ต่อไป แม้ว่าจะน้อยนิดก็ตาม จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน”

เวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 7 มี 62 แต้ม จาก 36 นัด แม้จะตามหลังอันดับ 4 ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2 แต้ม แถมแข่งมากกว่า 1 นัด แต่ยังมีลุ้นโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยจะต้องชนะ เชลซี และ ฮัลล์ ซิตี พร้อมภาวนาให้อีก 3 ทีมสะดุด

เกมในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ ที่จะเปิด แอนฟิลด์ รับมือ เชลซี ถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะหาก ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ แมนฯยูไนเต็ด จะรับผลพลอยได้มีสิทธิ์จะปาดหน้าคว้าแชมป์ ถึงกระนั้นก็ตาม เจอร์ราร์ด กัปตัน “หงส์แดง” ยืนยันจะสู้เพื่อตัวเองเท่านั้น

เจอร์ราร์ด เผยว่า “เรายังเหลืออีก 2 เกม และตั้งใจจะเก็บ 6 แต้มเต็ม จากนั้นรอลุ้นว่าจะคว้าตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้หรือไม่ ถ้าเราชนะ 2 นัดรวดก็ไม่แน่ ใครจะรู้ ทีมที่อยู่เหนือเราอาจจะสะดุด เราก็จะกดดันพวกเขาต่อไป”

“เราจะไม่เลิกหวัง และจะสู้เหมือนหมาจนตรอกเพื่ออันดับ 4 รวมถึงยังมี เอฟเวอร์ตัน ที่หายใจรดต้นคอและต้องการจบฤดูกาลด้วยการทำแต้มเหนือเราเช่นเดียวกัน” กองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวในท้ายที่สุด

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Sport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์