ลอโร่ฟันธงหงส์วืดท็อปโฟร์ยาวหากหลุดปีนี้

ลอโร่ฟันธงหงส์วืดท็อปโฟร์ยาวหากหลุดปีนี้

มาร์ค ลอว์เรนสันตำนานนักเตะของลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์เชื่อว่าทีมรักของเขาจะไม่สามารถกลับขึ้นมาสู่ตำแหน่งท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ ลีกได้ภายในฤดูกาลเดียวหากในฤดูกาลนี้พวกเขาไม่สามารถจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 4 ได้

ขณะนี้ลิเวอร์พูลตกอยู่ในอันดับ 7 ของตารางและดูเหมือนว่าการได้โควต้าไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าจะยากเข้าไปทุกขณะเพราะเหลือการแข่งขันอีกเพียง 3 เกมส์เท่านั้น

ซิตี้จะจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับ 4

จากนั้นคุณคอยดูประเภทและคุณภาพของนักเตะที่พวกเขาจะซื้อตัวเข้ามาหากได้ไปยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกและในฤดูกาลหน้าการจบฤดูกาลในตำแหน่งท็อปโฟร์มันจะเป็นงานยากเข้าไปอีก

มันเป็นงานยากจริงๆ แต่สำหรับผมแล้วปัญหาที่ใหญ่กว่านั้นคืออะไรจะเกิดขึ้นกับสตีเฟ่น เจอร์ราดและเฟร์นานโด ตอร์เรสหากพวกเขาไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

ไม่มีใครจะไปชี้นิ้วด่าสตีวี่ จีได้เลยหากเขาพูดว่าผมได้รับใช้สโมสรนี้สุดความสามารถมาหลายปีแล้ว แต่พวกเราไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก และผมขอย้ายทีมนะ

และอะไรจะเกิดขึ้นหากตอร์เรสบอกว่า ผมมาที่นี่เพื่อลงเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่เราไม่ได้จบฤดูกาลด้วยตำแหน่งท็อปโฟร์ ฉะนั้นผมขอย้ายนะ?

จา่กการประกาศขายสโมสรของดูโอ้มะกัน ทำให้แฟนบอลของลิเวอร์พูลหลายคนมองโลกในแง่ดีมากขึ้น แต่ลอว์เรนสันเชื่อว่าอนาคตของสโมสรยังมีเรื่องให้กังวลใจอีกเยอะ

มาร์ติน บร็อทตันประธานสโมสคนใหม่ยังคงมองโลกในแง่ดีบอกว่าสโมสรยังน่าดึงดูดใจ และพูดถึงเรื่องการเคยคว้าแชมป์ลีก 18 สมัย

แต่คุณลองมองย้อนไปหน่อยสิว่าครั้งสุดท้ายที่เราได้น่ะมันตอนไหน? พระเจ้ารู้ว่ามันนานโขเลยนะนั่น!

แม้ว่าคุณจะซื้อสโมสรนี้ด้วยเงิน 400 ล้านปอนด์ คุณก็ได้ซื้อหนี้สินที่มีมูลค่าอีก 237 ล้านปอนด์ไปด้วย ไหนเราจะยังมีสนามใหม่ที่ต้องสร้างอีกล่ะ

นั่นหมายความว่าคุณยังต้องลงแข่งขันในแอนฟิลด์กับกองเชียร์อีก 40,000 คน พยายามแข่งขันกับทีมอย่างเชลซี, อาร์เซนอลและแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทีมเหล่านี้กำลังทำผลงานหนีคุณไปอย่างไม่เห็นฝุ่น

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์